"โบวี่ อัฐมา" ยืนยัน ไม่ได้แอบกิ๊ก ชาคริต แค่รู้จักกัน

"โบวี่ อัฐมา" ยืนยัน ไม่ได้แอบกิ๊ก ชาคริต แค่รู้จักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพระเอกอดีตฉายาไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ได้เซ็นใบหย่า กับภรรยาสาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิภา" ล่าสุด ก็ตกเป็นข่าวเม้าท์กับนักแสดงสาวสวย "โบวี่ อัฐมา" ว่า ทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์ด้วยกัน

ล่าสุด (2 ธ.ค.) 16.00 น. "โบวี่ อัฐมา" ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของตนเอง ว่า "ก่อนอื่นต้องขออภัยพี่ๆ นักข่าว ที่ไม่ได้ตอบกลับไป เพราะหลังจากเป็นข่าวมีคนสอบถามเข้ามาเยอะมาก และตัวโบเองก็ทำงานอยู่ ไม่สะดวกที่จะคุยในกอง จริงๆ ก็อยากจะเชิญพี่ๆ นักข่าวมาสัมภาษณ์ที่กองพร้อมๆ กัน แต่ทางกองไม่สะดวก จึงตัดสินใจมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก เพราะข่าวมันเริ่มไปกันใหญ่แล้ว

สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น มันไม่เป็นความจริง คือโบรู้จักกับพี่ชาคริตอยู่แล้ว และเคยร่วมงานกันหลายงาน ตั้งนานแล้ว แล้วการเป็นข่าวกับพี่ชาคริตก็ไม่ใช่ครั้งแรก และข่าวตอนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริงด้วย

กรณีที่มีข่าวว่าผู้จัดการโบออกมาให้สัมภาษณ์แทนโบ ยอมรับว่าโบไปดินเนอร์กับพี่ชาคริต ซึ่งโบก็ได้สอบถามไปที่ผู้จัดการแล้ว ผู้จัดการยืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง

โบกับผู้จัดการทำงานกันมานาน ซึ่งเรามีข้อตกลงกันว่า ผู้จัดการไม่สามารถตอบสัมภาษณ์แทนโบได้ ไม่ว่าเขาจะรู้หรือไม่รู้ ไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริง ผู้จัดการก็จะให้เกียรติโบ ให้โบตอบสัมภาษณ์เอง เพราะว่ามันเป็นข่าวของโบ เรื่องของโบ ที่ผ่านมาผู้จัดการโบก็รักษากฎเกณฑ์มารยาทตรงนี้มาตลอด

ในข่าวที่ออกไปโบยืนยันว่าไม่ได้เป็นเรื่องจริง ขอฝากพี่ๆ นักข่าวช่วยเขียนแก้ข่าวให้นิดนึงนะคะ แล้วก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ ส่วนคนที่เข้ามาต่อว่าก็ไม่เป็นไรนะคะ โบก็เข้าใจว่าอินอ่ะเนอะ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โบวี่ อัฐมา" ยืนยัน ไม่ได้แอบกิ๊ก ชาคริต แค่รู้จักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook