“ป้อง” เปิดใจสัมพันธ์ “แก้ว” คราวนี้มีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ ต้องลุ้น!

“ป้อง” เปิดใจสัมพันธ์ “แก้ว” คราวนี้มีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ ต้องลุ้น!

“ป้อง” เปิดใจสัมพันธ์ “แก้ว” คราวนี้มีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ ต้องลุ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีภาพควงกันไปตะลอนทำบุญ แถมมีช็อตมุ้งมิ้งออกมาให้หลายคนแอบจิกหมอนฟิน ก็ทำเอาแฟนคลับแอบลุ้นให้ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และ “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” รีเทิร์นรักกันอีกครั้ง แต่จะมีโอกาสหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มป้องเปิดใจถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า

“เขียนกันไปเอง จริงๆ ผมไม่เคยพูดว่าจะรีเทิร์นกัน อย่างที่บอกเหมือนเดิม ตอนที่เลิกกันก็ไมได้โกรธแค้น เจอหน้ากันก็ทักทายกันได้ปกติ ที่ไปไหนมาได้ด้วยกันเพราะสนิทกัน เราก็เคยคบกัน รู้จักกันมาหลายปี น้องบอกว่ามีโอกาส 50:50 ผมไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ดีกันอยู่ ถ้าเรากลับมาคบกันแล้วเลิกกันไปอีกมันก็ดูตลก ถ้าเราจะกลับมาคุยกันก็ต้องจริงจังและซีเรียส มันก็เลยเป็นเรื่องที่ใหญ่และยากเหมือนกัน อยากดูให้มั่นใจดีกว่า ไม่ได้หมายความว่าดูกันอยู่ ก็ใช้ชีวิตให้เป็นปกตินี่แหละครับ”

ความสัมพันธ์ต่างกันไหมจากที่เคยเป็นแฟน “ก็ต่างกันครับ เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน ทั้งน้องและผม เรื่องมุมมอง ตอนที่รู้จัก น้องอายุ 19 ก็โตขึ้น มีกิจการ ทำงาน พัฒนาเปลี่ยนไปเยอะ ถามว่าอยากกลับมาเหมือนเดิมไหม ยังไม่ถึงจุดนั้นครับ ค่อยๆ สร้าง ตอนนี้เราเจอกันในสเตตัสที่ไม่ได้เป็นแฟนกันเหมือนก่อน ก็สบายกว่า ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ให้ความรู้สึกมันนำไป”

“พอมีข่าวว่ารีเทิร์น ก็คุยกับน้องเรื่อยๆ บ้าง แต่ไม่ได้โทรบ่อย อย่างวันที่น้องเปิดร้านไก่ยังไม่ได้ไปเลย เมื่อวานก็ถ่ายละคร ไม่ใช่ว่าต้องเคลียร์คิวเพื่อไปให้ได้ คนเราคบกันสบายๆ เป็นเพื่อนกัน ว่างก็ไป แบบนี้สบายใจทั้งสองฝ่ายดีกว่า ถ้าถามผมตอนนี้ก็โสดสบายกว่าครับ”

“แก๊งเพื่อนผมก็มีแซวว่ายังไงน้า น้องเขาอาจจะไม่เอาก็ได้ เราก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ไม่ใช่เรื่องผิดถ้าวันนึงเขาและผมจะไปมีแฟน โอกาสก็เปิดตลอด เพราะเราก็ไปเจอทำบุญกัน แฮปปี้ดี แต่สถานะไม่เหมือนเดิม เจอกันแบบนี้ก็สบาย ถ้ากลับไปเหมือนเดิมทั้งผมและน้องจะมีปัญหาอีกหรือเปล่า”

“เจอครอบครัวน้องล่าสุดวันแต่งงานพี่สาวแก้ว คุณพ่อ คุณแม่ น่ารักมาก ใจดีเหมือนเดิม ครอบครัวไม่เร่งแต่งงานเพราะที่บ้านมีหลานแล้ว คือบ้านผมกำลังทุบเลยย้ายมาอยู่กับพี่สาวก่อน ตื่นมาก็ได้เจอหลาน เล่นด้วยกัน ก็เลยได้เรียนรู้ว่าเป็นภาระ (หัวเราะ) ถ้ามีลูกก็ต้องทุ่มเทเวลา จริงๆก็อยากมีลูกเหมือนกัน คนเดียวยังพอไหว แต่หาเมียก่อนนะ ในเมื่อเราเลือกใช้ชีวิตแบบนี้ก็ต้องยอมรับว่าโตไม่ทันลูก ถ้าอยากใช้ชีวิตแบบนั้นก็แต่งตั้งแต่อายุ 20 ปีกว่าแล้ว”

โสดแล้วเจ้าเสน่ห์ “คนเราก็มีเวลาของมัน สักวันนึงเราแก่ก็ไมได้ดูดีอย่างนี้ไปตลอด การมีครอบครัวก็ดี แต่อย่าไปตัดสินว่าดีหรือไม่ดี ตอนนี้ก็ยังชอบอิสระ อยู่กับเพื่อนๆ แต่เวลาความสนุกใกล้จะหมดแล้ว จริงๆ เรื่องครอบครัววางแผนตั้งแต่อายุ 20 ปลายๆแล้ว แต่ก็เลื่อนไปเรื่อย รุ่นนี้ไปจีบเด็กก็ไม่กล้าแล้ว เดี๋ยวจะโดนหาว่าลุง (หัวเราะ) น้องแก้วโตขึ้นแต่ว่ายังห่างอยู่ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อนๆ กันนี่แหละ ไปไหนมาไหนกัน เรารู้ว่าทำอะไรอยู่”

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ป้อง” เปิดใจสัมพันธ์ “แก้ว” คราวนี้มีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ ต้องลุ้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook