ผู้ชายไม่ธรรมดา 5 หล่อ ซุป'ตาร์ ฉายา...ไม้เลื้อย!!!

ผู้ชายไม่ธรรมดา 5 หล่อ ซุป'ตาร์ ฉายา...ไม้เลื้อย!!!

ผู้ชายไม่ธรรมดา 5 หล่อ ซุป'ตาร์ ฉายา...ไม้เลื้อย!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากได้ยินคำว่า ขุนแผน ในสมัยก่อน สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคงจะหนีไม้พ้นคำว่า ผู้ชายเจ้าชู้ แต่ถ้าเปรียบกับปัจจุบัน คำว่า คาสโนว่า ดูจะใกล้เคียงและเห็นภาพมากที่สุด และในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีหนุ่มๆ หลายคนที่ได้รับฉายาเหล่านี้แบบปฏิเสธไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะข่าวคราวเรื่องสาวๆ ที่มีมากมาย และยังไม่เปิดเผยว่าคบหาใครจริงจัง แต่กลับถูกพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับผู้หญิง มากหน้าหลายตา  หรือบางคนอาจจะขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มคารมดี สาวๆ หลงใหล แต่ขณะเดียวกันชีวิตจริงอาจจะมีหวานใจอยู่แล้ว แต่ภาพลักษณ์ที่มีมันช่างสวนทางกัน ซึ่งจะมีหนุ่มฮอตคนไหนบ้างนั้น ที่ยังสลัดคำว่าขุนแผนหรือคาสโนว่าออกไปจากชีวิตจริงไม่ได้ เราไปชมกันเลย...

วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

วี วีรภาพ พระเอกคมเข้ม เคยเปิดตัวว่าดูใจกับสาวในวงการถึงสองครั้งสองครา ทั้งนางเอก นางร้าย วี พิชิตใจได้หมด แต่ปัจจุบันกลับยังโสด แถมยังข่าวกับสาวน้อย สาวใหญ่ สาวเซ็กซี่มากหน้าหลายตา เรียกว่าเป็นคาสโนว่าไม่สิ้นลายจริงๆ

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

ป้อง ณวัฒน์ พระเอกที่ขึ้นชื่อในเรื่องปากแข็งมากที่สุด แม้จะเคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน อย่าง แก้ว จริญญา มาก่อน แต่สุดท้ายก็จบไม่สวย ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีข่าวกับสาวๆ เรื่อย รวมถึงสาวต่างชาติ จนกระทั่งล่าสุดเห็นว่าเปิดไฟเลี้ยวกลับมาคุยกับสาวรุ่นน้องคนเดิมอีกครั้ง อ้าว...อย่างนี้ก็งงซิคะ ตกลงจะเลื้อยไปทางไหนกันแน่ ???

ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต แย้มนาม เคยได้รับฉายา พระเอกไม้เลื้อย ก่อนที่จะเป็นฝั่งเป็นฝากับ วุ้นเส้น วิริฒิพา จนใครๆ ก็วางใจว่านี่แหล่ะคือสาวที่จะมาปราบคาสโนว่าให้อยู่หมัด แต่จนแล้วจนรอดความสัมพันธ์ต้องขาดสะบั้น ด้วยเหตุผลที่ทั้งคู่ยังไม่เปิดเผย สุดท้ายภาพลักษณ์หนุ่มเจ้าชู้ก็กลับมาหาเจ้าตัวเช่นเคย

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หนุ่มคนนี้ในอดีตเคยเป็นชายในฝันของสาวๆ หลายคน ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่น รักครอบครัว แต่สุดท้ายก็ดันโป๊ะแตก และจบด้วยการแยกทางกับภรรยาทั้งๆ ที่เพิ่งคลอดลูกชายคนที่ 2 เนื่องจากมีคนดีแอบไปเห็น ปีเตอร์ กับสาวนิรนามบ่อยๆ ปัจจุบัน เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ออกมาบอกว่าคบใครจริงจัง

เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย

เสก โลโซ ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ตั้งแต่โสดก็มีสาวเข้ามาพัวพันเยอะมาก ซึ่งแต่ละคนก็เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีผลงานเคยประกวดบนเวทีดังๆ มาแล้ว  แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมาเจอป้ายหยุดเป็น น้องแซนวิช เอ๊ะๆ แต่งานนี้พี่เสกก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวออกมาพูดเองว่า หยุดความเจ้าชู้ของพี่ไม่ได้หรอก

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ผู้ชายไม่ธรรมดา 5 หล่อ ซุป'ตาร์ ฉายา...ไม้เลื้อย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook