เหม็นเน่าหึ่ง! สนามบินบาร์เซโลนา สกปรกมาก..กองขยะเพียบ

เหม็นเน่าหึ่ง! สนามบินบาร์เซโลนา สกปรกมาก..กองขยะเพียบ

เหม็นเน่าหึ่ง! สนามบินบาร์เซโลนา สกปรกมาก..กองขยะเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดการประท้วงครั้งใหญ่ของพนักงานทำความสะอาดสนามบินนานาชาติบาร์เซโลนา เป็นเหตุทำให้ทั้งสนามบินตกอยู่ในภาวะเน่าเหม็น เนื่องจากพนักงานต่างหยุดงานและหยุดการทำความสะอาดทุกส่วน ทำให้ขยะเริ่มล้นและเป็นมลภาวะภายในอาคารผู้โดยสาร

ตามรายงานระบุว่า พนักงานทำความสะอาดที่สนามบินบาร์เซโลนา-เอล แปรต ประเทศสเปน ได้รวมตัวประท้วงตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา (28 พ.ย.) เพื่อเรียกร้องต่อต้านนโยบายปรับลดอัตราจ้าง ผ่านไป 5 วันเต็ม สถานการณ์การประท้วงและหยุดงานยังคงดำเนินต่อไป

ขณะที่ผลกระทบที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักคือ กองขยะที่ล้นถังและส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วอาคารสนามบิน เนื่องจากไม่มีการทำความสะอาดและเก็บขยะประจำวันอีกต่อไป ขณะที่ห้องน้ำในอาคารผู้โดยสารก็ต้องปิดและงดใช้งานชั่วคราว ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมากต่างถ่ายภาพและแชร์ออกไปทั่วโลก ถึงสภาพความสกปรกของสนามบินเมืองบาร์เซไลนาที่กำลังเผชิญอยู่

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับมาคลี่คลายลง หลังพนักงานทำความสะอาดได้หยุดการประท้วง ทำให้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) บรรยากาศของสนามบินกลับเข้าสู่สภาวะปกติ พนักงานได้ทำความสะอาดและเก็บขยะออกไปทั้งหมดแล้ว แต่พวกเขาได้นัดรวมตัวประท้วงกันอีกครั้งในวันที่ 22-23 ธันวาคมนี้ ใกล้กับเทศกาลวันคริสต์มาส ซึ่งเป็นช่วงที่มีการเดินทางของผู้โดยสารสูงช่วงหนึ่งของปี

สำหรับสนามบินบาร์เซโลนา-เอล แปรต เป็นหนึ่งในสนามบินของประเทศ ตามสถิติรองรับผู้โดยสารเกือบ 40 ล้านคนต่อปี สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้กระทบต่อภาพลักษณ์ของสนามบินเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เหม็นเน่าหึ่ง! สนามบินบาร์เซโลนา สกปรกมาก..กองขยะเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook