บอย พิษณุ ลือกระฉ่อน!! เตรียมวิวาห์ แฟนสาวโผล่ร้านเวดดิ้ง

บอย พิษณุ ลือกระฉ่อน!! เตรียมวิวาห์ แฟนสาวโผล่ร้านเวดดิ้ง

บอย พิษณุ ลือกระฉ่อน!! เตรียมวิวาห์ แฟนสาวโผล่ร้านเวดดิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่นักร้องหนุ่มกล้ามแน่น “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” โพสต์ภาพแฟนสาวแบบเซอร์ไพรส์คนทั้งวงการ ในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง แถมยังเขียนแคปชั่นซึ้งเวอร์…ไม่เกรงใจคนโสดว่าคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีเต็ม!!! ล่าสุดก็เหมือนว่าจะมีเหยี่ยวข่าวตาดีแอบไปเห็นว่าช่วงนี้สาวแพทเดินเข้าเดินออกร้านเวดดิ้งอยู่บ่อยๆ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ๊ะ!? ทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีแล้วหรือเปล่า ???

ซึ่งงานนี้ทางด้านของหนุ่มบอย พิษณุ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ที่หลายคนเห็นว่าแฟนของตัวเองไปร้านเวดดิ้ง ก็เพราะต้องเตรียมตัวเพื่อเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับเพื่อนสนิทเท่านั้น ส่วนแผนอนาคตที่หลายคนลุ้นจะให้เจ้าตัวและสาวแพทมีข่าวดี อันนี้ก็คงต้องขอให้โปรเจคสร้างเรือนหอเสร็จเรียบร้อยก่อน และหลังจากนั้นหากทุกอย่างลงตัวเมื่อไหร่แฟนๆ ก็คงได้ร่วมแสดงความยินดีพร้อมกันอย่างแน่นอน…

เห็นว่าเรากับแฟนได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ?
“ไม่มี ไม่มีสิ ยังไม่ขนาดนั้น ยังไม่มีแน่นอนสำหรับฤกษ์แต่ง (หัวเราะ) ส่วนรูปภาพที่ลงไปตอนนู้น...ก็คือแค่อยากเซอร์ไพรส์เขา ด้วยการโพสต์อวยพรวันเกิด ซึ่งผมไม่ได้คิดอะไรเยอะด้วย เพราะที่ผ่านมาผมเองก็ไม่ค่อยได้เป็นข่าวจากอินสตาแกรมสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นเซอร์ไพรส์ซะงั้น (หัวเราะ)”

เป็นเพราะตัวเราเองไม่ค่อยเปิดเรื่องแฟนหรือเปล่า ผลมันเลยออกมาแบบนี้ ?
“ก็อาจจะใช่ครับ แต่จริงๆ มันก็แค่รูปเดียวนะ เพราะที่ผ่านมาโดยปกติแล้วผมก็ไม่ใช่คนที่จะลงอะไรพร่ำเพรื่อ แต่จะลงตามช่วงเวลาหรือโอกาสที่เหมาะๆ มากกว่า”

พอภาพมาแล้วแบบนี้หลายคนก็ลุ้นไปถึงเรื่องข่าวดี ?
“อย่างที่ผมเคยบอกเลยครับ อยากให้บ้านที่สร้างไว้เสร็จก่อน เพราะบ้านหลังนี้อาจจะใช้เป็นเรื่องหอด้วย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องจะแต่งงานไหมหรือไม่ยังไง อันนี้ค่อยรอให้มันตามมาทีหลังดีกว่า”

ความคืบหน้าของบ้านตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?
“อีก 2 ปีครับ เพราะตอนนี้รั้วเสร็จแล้ว (หัวเราะ)”

แต่ตามข่าวเม้าท์เขาก็บอกมาแล้วนะว่าแฟนเรากำลังเตรียมตัดชุดเจ้าสาวเลย ?
“ตลก (หัวเราะ) ที่เห็นเขาเตรียมตัวแบบนั้นก็เพราะว่าเขาจะต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับ อีฟ พุทธิดา แค่ตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวแค่นั้น ไม่ใช่ชุดของตัวเองเลย (หัวเราะ) อย่าเพิ่งสิครับ”

จริงๆ เราได้มีโอกาสเล็งๆ คิดๆ ถึงเรื่องแต่งงานไว้บ้างหรือเปล่า ?
“ยังไม่มีอะไรเลย ไม่มีเล็งเลย (หัวเราะ) แต่แอบสงสัยเหมือนกันนะว่านางก็น่าจะไปแอบดูงานเพื่อนๆ ไว้เหมือนกัน ดูไว้ก่อน (หัวเราะ)”

สำหรับตัวเราเองถ้าถามตรงๆ เลย เราอยากแต่งงานไหม ?
“ถ้าถามผมนะ ผมอยากได้งานแบบของ แพท ณปภา ซะด้วยซ้ำ เป็นงานง่ายๆ เชิญแขกสัก 40-50 คน ขอเป็นงานเล็กๆ ก็พอถ้าหากมีโอกาส”

ฝ่ายหญิงเขาเคยพูดหรือเคยเกริ่นกับเราเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่รู้เลยครับ ยังไม่เคยพูดคุยกันแบบจริงจังเลย แต่นางก็ถามบ่อย (หัวเราะ) แค่ผมอยากให้สิ่งที่ทำค้างไว้มันเสร็จไปเป็นเรื่องๆ ก่อน เพราะเราก็ต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว ดังนั้นในส่วนของภาระหนี้สินที่เรามีอยู่เราก็อยากให้มันหมดๆ ไป”

คุณแม่เคยเร่งบ้างหรือเปล่าสำหรับเรื่องแต่งงาน ?
“แม่เคยเร่งครั้งหนึ่งครับ แต่ผมก็มองบนใส่แม่ไป (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะท่านเป็นเราคบกันมานานแล้วมั้งครับถึงได้ถามขึ้นมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วท่านก็คงแล้วแต่เรามากกว่าว่าจะยังไงดีกับการวางแผนอนาคต”

คุณแม่ไม่เคยบ่นบ้างเหรอเรื่องอยากเลี้ยงหลาน ?
“ตอนแรกผมก็เคยอยากมีนะ แต่อยู่ๆ ก็ไม่อยากมี และล่าสุดความรู้สึกอยากมีมันก็กลับมาอีก เพราะว่าเพื่อนดาราตอนนี้มีลูกกันเยอะมาก แถมเด็กแต่ละคนก็น่ารักน่าหยิก มันก็เลยเริ่มนิดๆ แล้วที่แบบว่าจะอยากมีเป็นของตัวเอง (หัวเราะ) แต่อาจจะต้องไปธนาคารก่อน เอาลูกไปเก็บก่อน วันไหนอยากใช้ค่อยเลือกออกมา (หัวเราะ)”

แสดงว่าเราเองก็แอบกังวลเรื่องสุขภาพอยู่เหมือนกัน ?
“กลัวครับ กลัวของตัวเองเหมือนกัน เพราะผมก็อายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมที่ผ่านมาผมยังใช้ชีวิตแบบเต็มที่ตลอด ก็เลยแอบกังวลนิดๆ ว่าถ้าหากถึงวันนั้นแล้ว ผมจะยังแข็งแรงอย่างที่ต้องการหรือเปล่า”

ด้วยความที่เราไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก ฝ่ายหญิงเขามีอาการน้อยใจบ้างไหม ?
“ไม่เลย นี่คือสิ่งที่เขาต้องการด้วยซ้ำ เพราะเขาไม่อยากให้เป็นข่าว แถมตอนที่ผมโพสต์ผมยังโดนดุเองเลยด้วย เพราะมีคนไปฟอลไอจีนางเยอะมาก (หัวเราะ) ผมคิดว่านางคงดีใจแหละ นิสัยผู้หญิงอ่ะ ชอบฟอร์ม พูดอย่างหนึ่ง แต่คิดอีกอย่างหนึ่ง (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บอย พิษณุ ลือกระฉ่อน!! เตรียมวิวาห์ แฟนสาวโผล่ร้านเวดดิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook