ลูกคนโตเปิดใจ รับไม่ได้แม่ถูก "ครูอ้อย" ทำร้าย

ลูกคนโตเปิดใจ รับไม่ได้แม่ถูก "ครูอ้อย" ทำร้าย

ลูกคนโตเปิดใจ รับไม่ได้แม่ถูก "ครูอ้อย" ทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนลุกฮือประท้วง ไม่เอาครูซี 8 ใบปลิวว่อนเต็มโรงเรียนใหม่ หลังข่าวตบเพื่อนครูกระฉ่อนทั่วประเทศ ขณะที่ทางด้านครูคู่กรณีถูกหามส่งเข้า รพ.กลางดึก หลังอาการทรุด ลูกชายเดินทางเดินมาเฝ้าไข้และให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ธ.ค.) ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.นายม อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ หลังจากที่มีข่าวครูซี 8 ภาษาไทยซึ่งเป็นข่าวมีปัญหากับครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนเดียวกัน จะมารายงานตัวที่โรงเรียนดังกล่าววันนี้ หลังจากที่ทาง สพม.29 มีคำสั่งย้ายครูกรณีทั้งสองให้ไปช่วยราชการที่โรงเรียนอื่นก่อนชั่วคราว ขณะที่รอผลสอบจากคณะกรรมการ

ซึ่งทางด้านครูซี 8 ที่จะมารายงานตัวที่โรงเรียนดังกล่าวในวันนี้ ทำให้กลุ่มนักเรียนกว่า 200 คน แสดงความไม่พอใจ ถึงกับมีการแจกใบปลิวโจมตีไม่เอาครูซี 8 มาสอนที่โรงเรียน พร้อมกับนั่งชุมนุมกันอยู่ที่บริเวณหน้าเสาธงไม่ยอมเข้าห้องเรียน ทำให้ ผอ.โรงเรียนดังกล่าวต้องออกมาชี้แจ้งว่า ครูแค่ย้ายมาช่วยราชการชั่วคราว ไม่ได้ย้ายมาอยู่ประจำ จึงอยากให้นักเรียนทุกคนเข้าใจก่อน แต่ก็ไม่เป็นผลกลุ่มนักเรียนยังคงนั่งประท้วงชุมนุมกันอยู่ ไม่ยอมแยกย้าย

            ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าครูภาษาอังกฤษ คู่กรณี ซึ่งมีคำสั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองอำนาจเจริญ ในวันนี้เช่นกันนั้น ได้มีการขอชะลอการย้ายไว้ก่อน เนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ครูภาษาอังกฤษมีอาการทรุดลงยังไม่ดีขึ้น

โดยยังมีอาการที่ดวงตามองเห็นไม่ค่อยชัดและอักเสบบริเวณท้องน้อย หมอจึงต้องสั่งให้นอนพักรักษาตัวเพื่อดูอาการที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญไว้ก่อน ขณะที่ลูกชายของครูภาษาอังกฤษทั้งสองเดินทางกลับเพื่อเฝ้าไข้แม่ของตนเอง

            ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับครูภาษาอังกฤษ โดย ครูภาษาอังกฤษ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่มีข่าวมาตนไม่เคยคิดที่จะตอบโต้หรือแถลงข่าวแต่อย่างใด เพราะด้วยความสงสารลูกที่จะต้องมารับรู้เรื่องราวดังกล่าว แต่วันนี้อยากบอกให้ทุกคนทราบว่าฝ่ายเราไม่ได้โกหกสังคมอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวหา เราอยู่บนความจริงทุกอย่าง ใครทำอะไรไว้ย่อมรู้อยู่แกใจตัวเอง

เพราะวันที่เกิดเหตุนั้น ตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของสามีที่ไปงานเลี้ยงด้วยกันว่า สามีเมามาก ด้วยความที่ตนเป็นห่วงตนจึงได้ออกไปหาสามี ที่สามีไปงานเลี้ยง แต่พอไปถึงงานเลี้ยงก็ไม่พบสามี พบเพียงรถของสามีจอดอยู่ แต่ก็มีคนบอกตนว่าเห็นสามีของตนไปกับคู่กรณี

ตนจึงได้ติดตามไปที่บ้านหลังดังกล่าว จนถึงบ้านหลังดังกล่าวตนก็ไปยังห้องเล็กๆ ที่อยู่บ้านหลังดังกล่าวตามที่ได้ยินมา จากนั้นจึงตัดสินใจโทรหาสามีก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของสามีตนดังขึ้นจากห้องนั้น ตนจึงได้ตัดสินใจเคาะประตูห้องนั้น แล้วเรียกสามีของตนว่า "พ่อปืน พ่อปืน ออกมาเถอะ ทำไมถึงมานอนที่บ้านเขาอย่างนี้ บ้านเราก็มี กลับบ้านเถอะ"

เคาะอยู่อย่างนี้สองครั้ง จากนั้นคู่กรณีก็ออกมาพร้อมกับล็อคห้องดังกล่าวไม่ให้ตนได้ส่องเข้าไปดูว่าสามีของตนอยู่ในห้องนั้นไหม จากนั้นคู่กรณีก็ตบตีตนอย่างเดียว โดยที่ตนทำได้แค่ดึงผมของคู่กรณีเท่านั้น เนื่องจากตนมีรูปร่างที่ตัวเล็กกว่าคู่กรณีมาก เรี่ยวแรงก็ไม่สามารถสู้ได้

            ขณะที่ ลูกชายคนโตของครูสอนภาษาอังกฤษ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมรับไม่ได้ที่เห็นแม่ผู้ให้กำเนิดต้องถูกรังแกจนบาดเจ็บขนาดนี้ ผมสงสารแม่มาก ถ้าเจ็บแทนได้ผมขอเจ็บแทน และอยากที่จะตามให้พ่อกลับบ้าน กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น มีพ่อ มีแม่ มีลูกเหมือนเดิม ทั้งตัวผมเองก็ได้เป็นตำรวจอย่างที่หวังไว้แล้วครับ

อยากให้พ่อกลับมาพูดความจริง อธิบายความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งครอบครัวผมไม่อยากเป็นข่าว ไม่เคยคิดจะแถลงข่าว แม่ผมโดนทำร้ายตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ผมเองก็รู้พร้อมๆ นักข่าวเพราะแม่ปิดบังไว้ แม่คงสงสารผม ครอบครัวเราอยู่อย่างปกติเหมือนคนอื่นแต่ช่วงราว 2-3 ปี ที่ผ่านมาครอบครัวเรามีปัญหาพ่อและเขาคนนั้นรู้อยู่แก่ใจ สังคมในจังหวัดอำนาจเจริญรู้ดีครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook