อดีตดาราก่อเหตุฉกมือถือในโรงเรียนสอนภาษา

อดีตดาราก่อเหตุฉกมือถือในโรงเรียนสอนภาษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดาราสาว ก่อเหตุลักโทรศัพท์มือถือในโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นแห่งหนึ่งกลางเมืองศรีราชา ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

เมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.) ร้อยตำรวจเอกยุทธนา กองตา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจากนางสาวลำดวน จ๋อยพรม อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ว่า มีผู้หญิงเข้ามาลักทรัพย์ เป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่น เจ2 ราคาประมาณ 5,000 บาท ไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ให้เข้าไปตรวจสอบ

วันนี้ (9 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้หญิงที่ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายกับ นางสาวมนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบสาวที่เคยก่อเหตุและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในลักษณะนี้มาแล้ว เมื่อเปิดภาพให้ผู้เสียหายดู ซึ่งทุกคนยืนยันว่าเป็นคนที่เข้ามาลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือไปจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ก่อนที่จะเตรียมออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

สำหรับประวัติ นางสาวมนัสนันท์ ปานดี พบว่า เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และภาพยนตร์เรื่องโกยเถอะโยม อีกทั้งยังเคยต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง และล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 59 ถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา ถูกปรับและมาก่อเหตุอีกครั้ง นอกจากนี้ยังพบด้วยว่า นางสาวมนัสนันท์ มีอาการทางประสาทอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook