ปาหินใส่ อปพร.หนุ่มขี่ช็อปเปอร์ หวังชิงรถริม ถ.มิตรภาพ

ปาหินใส่ อปพร.หนุ่มขี่ช็อปเปอร์ หวังชิงรถริม ถ.มิตรภาพ

ปาหินใส่ อปพร.หนุ่มขี่ช็อปเปอร์ หวังชิงรถริม ถ.มิตรภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ อปพร. เทศบาลนครขอนแก่น ถูกวัยรุ่นซุ้มข้างถนนมิตรภาพ ใช้ก้อนหินโยนใส่หน้า เพื่อหวังชิงรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์

นายเจษฎากร เหล่าอรรค อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. เทศบาลนครขอนแก่น เข้าแจ้งความกับตำวจ สถานีตำรวจภูธร(ย่อย)เมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังจากถูกวัยรุ่นขว้างหินเข้าใส่โดนที่โหนกแก้มซ้าย ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ บนถนนมิตรภาพ ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำชี ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

นายเจษฎากร เล่าว่า ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ช้อปเปอร์คู่ใจออกจากเมืองขอนแก่น เพื่อที่จะไปหาญาติในตำบลท่าพระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองขับมาด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้มีก้อนหินลอยออกมาจากข้างทางโดนเข้าระหว่างหมวกกันน๊อกและโหนกแก้มซ้าย

จากนั้นตนเองได้ชะลอรถเข้าข้างทาง ระหว่างนั้นมีวัยรุ่น 2 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาประชิด ตนเองจึงเปิดไซเลนที่ติดกับรถ จึงทำให้วัยรุ่นทั้ง 2 คน รีบขับรถแซงไป จากนั้นจึงรีบเข้ามาแจ้งความกับทางตำรวจ เพื่อที่จะได้เริ่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่าคนร้ายน่าจะหวังชิงรถจักรยานยนต์ช้อปเปอร์ของตนเอง ส่วนเรื่องส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อนหน้านี้

เบื้องต้นตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้ติดตามคนร้ายที่ลงมือขว้างหินใส่เจ้าหน้าที่ อปพร. มาดำเนินคดีต่อไป สำหรับจุดดังกล่าว เมื่อปีที่ผ่านมาเคยมีประชาชนขับรถยนต์ถูกคนร้ายขว้างหินใส่รถยนต์มาแล้ว​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook