หนุ่มคลั่งฉุดนักเรียนหวังข่มขืน แม่อ้างลูกชายป่วยโรคประสาท

หนุ่มคลั่งฉุดนักเรียนหวังข่มขืน แม่อ้างลูกชายป่วยโรคประสาท

หนุ่มคลั่งฉุดนักเรียนหวังข่มขืน แม่อ้างลูกชายป่วยโรคประสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านช่วยกันจับชายคลุ้มคลั่งฉุดเด็กหญิงวัย 13 ปี เข้าบ้านหวังข่มขืน โชคดีมีพลเมืองดีได้ยินเสียงเด็กร้องให้ช่วย จึงรอดออกมาได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้แล้ว

วานนี้ (13 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งฉุดเด็กนักเรียนหญิงเข้าไปในบ้านเลขที่ 74/20 ม.1 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ พบชายคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อคือ นายเอกราช อายุ 25 ปี ได้ฉุดเด็กนักเรียนหญิงอายุ 13 ปี เข้าไปภายในห้อง หวังจะข่มขืน แต่โชคดีชาวบ้านได้ยินเด็กร้องขอความช่วยเหลือ จึงสามารถช่วยเหลือเด็กเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะพยายามที่จะเข้าจับกุมนายเอกราชออกมา แต่ก็พยายามขัดขืนและส่งเสียงร้องเอะอะโวยวาย ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวออกไปสอบสวน แต่ระหว่างที่จะนำตัวไป มีชาวบ้านเป็นจำนวนมากเตรียมรุมประชาทัณฑ์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามกันตัวขึ้นรถไปสอบปากคำ

จากการสอบถามนางสุภัทตรา อายุ 57 ปี แม่ของนายเอกราช ให้การว่า ลูกชายของมีอาการทางประสาท และต้องรับประทานยาตลอด แต่ช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายไม่ยอมไปรักษา และเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งก็เอามีดไล่แทงคนในบ้าน ชอบทำร้ายภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา  นายเอกราชยังเกิดอาการคุ้มคลั่งได้ ได้วิ่งขึ้นไปบนรถเก๋งของชาวบ้านที่ผ่านมาแล้วใช้เท้ากระทืบกระจกรถดังที่เป็นข่าวไปแล้ว  และมาวันนี้ก็ได้เกิดอาการคุ้มคลั่ง ได้พยายามจะฉุดเด็กนักเรียนที่เลิกเรียนและเดินกลับบ้านเพียงลำพังคนเดียวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook