โอละพ่อ สาวถูกฉุดขึ้นรถตู้ ที่แท้สามีภรรยาทะเลาะกัน

โอละพ่อ สาวถูกฉุดขึ้นรถตู้ ที่แท้สามีภรรยาทะเลาะกัน

โอละพ่อ สาวถูกฉุดขึ้นรถตู้ ที่แท้สามีภรรยาทะเลาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ธ.ค.) เมื่อเวลา  03.30 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ฉุดหญิงสาวหน้าตาดีขึ้นรถตู้ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าแชมป์เปียนบาร์ ภายในตลาดลานโพธิ์จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบน.ส.พรนิภา อายุ 27 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเพื่อนสาวหน้าตาดี ทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.เภา อายุประมาณ 30 ปี ถูกชายฉกรรจ์ 5 คนฉุดกระชากขึ้นรถตู้ สีขาวหมายเลขทะเบียน ฮก-3282 กทม.กระจกด้านหลังติดสติ๊กเกอร์ รับ- ส่ง นักเรียน แล้วขับหลบหนีหายไปในซอยเปลี่ยวขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้

น.ส.พรนิภา เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.เภา ได้เล่าให้ตนรวมถึงพนักงานบาร์ที่เกิดเหตุฟังว่าได้มีปัญหากับถูกเจ้าของร้านที่ทำงานด้วย จึงพยายามที่จะขอออกแต่ทางเจ้าของร้านกลับไม่ยอมและได้มีการข่มขู่ไว้ว่า หากจะไปอยู่ที่อื่นจะตามไปจับตัว จนกระทั่ง น.ส.เภา ได้ออกมานั่งดื่มเบียร์กับตนเอง ก็ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถตู้บุกมาฉุดกระชากขึ้นรถต่อหน้าต่อตาทั้งตนเองและพนักงานบาร์ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

หลังจากได้รับแจ้งเหตุทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สารวัตรสืบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และได้ติดต่อ น.ส.สำเนียง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นหญิงที่รับแจ้งว่าถูกอุ้ม ให้การว่า ตนไม่ได้ถูกอุ้มแต่อย่างใดตนมีเรื่องทะเลาะกับสามีเล็กน้อย

โดยตอนเกิดเหตุที่ตนถูกขึ้นรถไปนั้น เพราะเพื่อนตนเห็นว่าถูกนำตัวขึ้นรถจึงตกใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งตนนั้นได้ขึ้นรถไปกับสามีเพื่อไปตกลงกันที่บ้านสามีในอำเภอเมือง จ.ชลบุรี  และได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และตนเองได้เดินทางกลับบ้านที่กาฬสินธุ์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook