แอน อังคณา ติดเชื้อกระแสเลือด เปิดบัญชีรับบริจาค

แอน อังคณา ติดเชื้อกระแสเลือด เปิดบัญชีรับบริจาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเซ็กซี่สตาร์ "แอน อังคณา" ผอมโซ ติดเชื้อกระแสเลือด ไร้เงินรักษา เปิดบัญชีรับบริจาค

หลังจากมีภาพอดีตเซ็กซี่สตาร์วัย 52 ปี "แอน อังคณา ทิมดี" แชร์กันจำนวนมากในโลกโซเชียล ซึ่งอยู่ในสภาพซูบผอมและทรุดโทรมอย่างน่าใจหาย จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 2559 ที่ผ่านมา

และจากการเปิดเผยของ เฮเลน ปวรา ศิริสาร เพื่อนใกล้ชิด ที่ไปเยี่ยมระบุว่า แอนมีอาการเหนื่อยง่าย เดินไม่ค่อยไหว ที่ผ่านมาแพทย์เจาะท้องเพื่อนำเนื้อเยื่อไปตรวจแล้ว แต่ยังไม่ทราบผล ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

อัพเดตอาการของ แอน อังคณา ในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นว่ามีการส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อเจาะช่องท้องแล้วเอาเนื้อเยื่อไปตรวจ และจะทราบผลตรวจวันที่ 15 ธ.ค. (วันนี้) โดยเบื้องต้นก่อนนี้ หมอระบุว่า ตับมีปัญหา มีอาการอักเสบ ให้งดทานของเค็มและเผ็ด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. เฮเลน ปวรา โพสต์ภาพล่าสุดของ แอน อังคณา ที่ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลเลิดสิน เนื่องจากมีสิทธิ์การรักษาอยู่ที่นี่ โดยอ้างอิงคำพูดของ พ.ต.ท.ดร.วิระ บำรุงศรี อดีตหัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน ที่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ระบุว่า

 แอนป่วยหนัก ด้วยการติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง ล้มป่วยมานานแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่มีงานทำ และไม่มีเงินรักษาตัว หากปล่อยทิ้งไว้คงมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน พร้อมเชิญชวนเพื่อนพ้องในและนอกวงการบันเทิงช่วยกันบริจาคเงินค่ารักษาพยาบาลอดีตสาวเชคกาแฟคนแรกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอน อังคณา ติดเชื้อกระแสเลือด เปิดบัญชีรับบริจาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook