'ไฟเตอร์' รองมิสทิฟฟานี่ 2016 โดนผู้ดูแลหอพักบุกซ้อม

'ไฟเตอร์' รองมิสทิฟฟานี่ 2016 โดนผู้ดูแลหอพักบุกซ้อม

'ไฟเตอร์' รองมิสทิฟฟานี่ 2016 โดนผู้ดูแลหอพักบุกซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ธ.ค.) เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ สน.พหลโยธิน นายมิลลนานิน แสนเทพ หรือ ไฟเตอร์ อายุ 22 ปี รองมิสทิฟฟานี่ ปี 2016 เดินทางเข้าแจ้งความหลังจากถูก นายวีรศักดิ์ หรือ บอล อายุ 30 ปี และ น.ส.วิชาพร หรือ บี อายุ 30 ปี ผู้ดูแลหอพักย่านรัชดาภิเษก 36 (ซอยเสือใหญ่อุทิศ) พร้อมพวกอีก 1 คน บุกเข้ามาทำร้ายขณะพักอาศัยอยู่ภายในห้องเลขที่ 401 ชั้น 4 ของหอพักดังกล่าว และได้มีการต่อสู้กันเกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

นายมิลลนานิน เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากตนต้องการจะย้ายหอพัก ขณะนั้นตนอยู่ภายในห้องพักจึงได้สอบถาม น.ส.วิชาพร ซึ่งเป็นผู้ดูแลหอพักและพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 5 ของอาคาร ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ เวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ว่า สิ้นเดือน ธ.ค. นี้ ต้องการจะย้ายไปพักที่อื่น เพราะเรื่องงานส่วนตัว โดยไม่ต้องการค่ามัดจำห้องพัก

แต่ทาง น.ส.วิชาพร บอกว่าต้องแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน หากจะออกต้องออกเดือน ม.ค. 2560 จากนั้นมีการพิมพ์แอพพลิเคชั่นไลน์คุยลักษณะทะเลาะเบาะแว้ง ต่อมาเวลา 22.30 น. ได้มีเสียงมาเคาะประตูหน้าห้อง ตนจึงส่องตาแมวเห็น น.ส.วิชาพร ยืนอยู่

"เมื่อเปิดประตูออกเห็นผู้ชายอีก 2 คน ยืนชิดกำแพง แล้วพูดคุยกันจนเกิดมีปากเสียงกัน โดยนายวีรศักดิ์ ได้ชกใบหน้าเข้าที่เบ้าตาซ้ายอย่างจัง 1 ครั้ง จนหนูล้มลง แล้ว น.ส.วิชาพร ดึงแขนหนูพร้อมจะลากออกไปหน้าห้อง หนูจึงสะบัดแขนมือไปโดนใบหน้าของ น.ส.วิชาพร 1 ครั้ง จากนั้นหนูก็หยิบสิ่งของภายในห้องขว้างปาใส่จนทั้ง 3 คนออกจากห้องไป ขอยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน" นายมิลลนานิน กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้พร้อมลงบันทึกประจำวัน แล้วให้ นายมิลลนานิน ไปตรวจสภาพร่างกายที่ รพ.เมโย โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบอีกทางหนึ่ง ก่อนจะเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน พร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook