คลิปนาทีสยอง สาวขี่จยย.เพิ่งเลิกงาน ถูกรถชนดับกลางสี่แยก

คลิปนาทีสยอง สาวขี่จยย.เพิ่งเลิกงาน ถูกรถชนดับกลางสี่แยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาวพนักงานร้านสะดวกซื้อหนองคาย เพิ่งเลิกงาน ขี่รถจักรยานยนต์จะข้ามถนน ถูกรถยนต์ขับทางตรงชนลากร่างกระเด็นดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนทางเลี่ยงเมืองหนองคาย-เวียงจันทน์ เยื้องทางแยกเข้าหมู่บ้านศรีเจริญ ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นางสาวพรนภา อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ศีรษะกระแทกพื้นถนนเสียชีวิต ถัดไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กง 7434 หนองคาย ล้มตะแคงอยู่ รถคู่กรณีเป็นรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน กค 8300 หนองบัวลำภู สภาพด้านหน้ายุบ มีนายสมบัติ อายุ 52 ปี เป็นคนขับ

            ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของ อบต.หนองกอมเกาะยังสี่แยกตรงที่เกิดเหตุ ซึ่งจับภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจน พบว่า นางสาวพรนภา ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตรงทางแยก รอจะขี่ข้ามถนนตรงไป ขณะนั้นมีรถส่งน้ำแข็ง มาทางตรงแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้าน

ซึ่งรถยนต์อีซูซุมิวเอ็กซ์ ขับตามหลังรถส่งน้ำแข็งมามุ่งหน้าตรงไป เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายอาจเห็นว่ารถน้ำแข็งเลี้ยวแล้วถนนจะว่าง จึงขี่รถออกไป ทำให้รถยนต์มิวเอ็กซ์เบรกไม่ทันพุ่งชนแล้วลากร่างนางสาวพรนภาไปด้วยจนเสียชีวิตดังกล่าว

            จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานที่ร้านสะดวกซื้อชื่อดังอยู่ที่บ้านศรีเจริญ เพิ่งเลิกงานจะขับรถออกมากินข้าว ขณะที่นายสมบัติ ขับรถมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อมาส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตัวเมืองหนองคาย จึงมาประสบเหตุขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คลิปนาทีสยอง สาวขี่จยย.เพิ่งเลิกงาน ถูกรถชนดับกลางสี่แยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook