ขอนแก่นรถบรรทุกเบรกแตกพุ่งชนรถ4คันรวด

ขอนแก่นรถบรรทุกเบรกแตกพุ่งชนรถ4คันรวด

ขอนแก่นรถบรรทุกเบรกแตกพุ่งชนรถ4คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกเบรกแตกพุ่งชนรถยนต์ 4 คันรวด ขณะจอดติดไฟแดง หน้า ม.ขอนแก่น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดหน้ารถ 1 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนรถที่จอิดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น ถ.มะลิวัลย์ ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าเข้าสู่ อ.เมือง ขอนแก่น

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์บรรทุก สิบล้อหมายเลขทะเบียน 83-6868 นครราชสีมา จอดอยู่ โดยมีรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 1 ตฏ-3654 กรุงเทพมหานคร ชนติดอัดก๊อปปี้อยู่ โดยที่บริเวณหน้ารถพบร่างของ นายสมหมาย มาตรนอกคนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่าง นายสมหมาย ออกมาเพื่อช่วยชีวิต นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงพบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 82-7832 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บน-9669 นครราชสีมา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ซึ่งมี นายสมหมาย ขับขี่มานั้นกำลังจะมุ่งเข้าขอนแก่นพอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ส่วนใหญ่จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่ แต่รถของ นายสมหมาย พุ่งชนรถที่จอดอยู่อย่างแรง จนเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจากการตรวจสอบพบที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด 4 คัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมรวมทั้งการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook