จนท.เร่งค้นหาร่างคนงานอีก2ใต้ซากตึกถล่ม

จนท.เร่งค้นหาร่างคนงานอีก2ใต้ซากตึกถล่ม

จนท.เร่งค้นหาร่างคนงานอีก2ใต้ซากตึกถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาและนำร่างคนงานถูกตึกถล่ม ซ.สุขุมวิท 87 อีก 2 ราย ออกจากใต้ซากอาคาร

ความคืบหน้าเหตุอาคาร 5 ชั้น ซึ่งอยู่ระหว่างทำการรื้อถอนทรุดตัวลงมา บริเวณซอยสุขุมวิท 87 ส่งผลให้คนงานเสียชีวิต 4 ราย นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยยังอยู่ระหว่างใช้รถเคนขนาดใหญ่ทำการช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตที่ยังติดภายในอาคารอีก 2 ราย ออกมา หลังจากก่อนหน้านี้หน่วยกู้ภัยสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้แล้ว 2 ราย คือ นายธีรภัทร แสนสีสรง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแม็คโคร และ นายสิงหา ศรีเพชร อายุ 53 ปี

ส่วนอีกรายที่ร่างยังติดอยู่ภายในอาคาร คือ นายบุญแจ้ง เลศละออง อายุ 46 ปี ซึ่งนำหน้าที่ขับรถแม็คโครอีกคัน และ ลูกชายของนายสิงหา

สำหรับแผนการนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากอาคาร นั้น เจ้าหน้าที่ได้แบ่งพื้นที่เป็น 5 โซน คือ โซนเอ / บี / ซี / ดี และ อี ซึ่งโซนที่พบผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย โซน เอ พบศพ นายสิงหา และ โซนอี พบศพ นายธีรภัทร และ นายบุญแจ้ง ซึ่งทำหน้าที่ขับรถแม็คโครทั้งคู่ แต่เหตุที่ยังไม่สามารถนำร่างของ นายบุญแจ้ง ออกมาได้ เนื่องจากนายบุญแจ้ง ขับรถแม็คโครรื้อถอนอาคารอยู่ชั้นล่างสุดของโซนอี ซึ่งต่างจาก นายธีรภัทร ที่ขับรถแม็คโครรื้อถอนอยู่ชั้นดาดฟ้า จึงทำให้ถูกแผ่นคอนกรีตขนาดใหญ่จำนวนมากทับลงมา และยากต่อการค้นหา เช่นเดียวกับลูกชายของ นายสิงหา ที่ถูกแผ่นคอนกรีตขนาดใหญ่ทับอยู่ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยค้นหาได้ใช้สุนัขดมกลิ่มช่วยค้นหาร่างผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย ที่ยังติดอยู่ภายในอาคาร ด้วย ส่วนจะค้นหาในช่วงเวลากลางคืนหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของหัวหน้าทีมค้นหาว่าจะค้นหาต่อหรือไม่



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook