เหตุผล 6 คู่ซุป'ตาร์ แต่งงานทั้งทีแต่ยังไม่มีลูกมาเชยชม

เหตุผล 6 คู่ซุป'ตาร์ แต่งงานทั้งทีแต่ยังไม่มีลูกมาเชยชม

เหตุผล 6 คู่ซุป'ตาร์ แต่งงานทั้งทีแต่ยังไม่มีลูกมาเชยชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ในสมัยนี้หรือเปล่า ที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงได้สละโสดขอมีชีวิตคู่ทั้งที แต่กลับไร้เงาทายาทตัวน้อยๆ ออกมาให้เชยชม อาทิ นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ, เอมี่ กลิ่นประทุม - ซี ศิวัฒน์, ป๊อก ปิยธิดา - ตั๊ก นภัสกร เป็นต้น เพราะพอถูกถามทีไรแต่ละคนก็จะมีคำตอบในแบบของตัวเอง วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงได้หยิบยกตัวอย่าง 6 คู่ซุป'ตาร์ กับเหตุผลที่ยังไม่พร้อมจะมีเจ้าตัวน้อยมาให้ได้ชมกัน

 

นุ่น ศิรพันธ์ - ท็อป พิพัฒน์

ออกตัวเอ่ยปากตั้งแต่วันแต่งงานว่ายังไม่พร้อมจะมีลูกหรืออาจจะไม่อยากมีเลย สำหรับคู่รักอินดี้ "นุ่น ศิรพันธ์" กับ "ท็อป พิพัฒน์" โดยทั้งคู่ได้ให้เหตุผลไว้ว่า ยังไม่พร้อม และไม่กล้า เพราะไม่รู้จะเลี้ยงเขายังไง กลัวจะเป็นภาระสังคม และยังมีหลายสิ่งที่ต้องทำอยู่ ไม่กลัวว่าจะแก่เกิน

 

เอมมี่ มรกต - เจมส์ จิรายุทธ

ยังคงอัพรูปโชว์ความหวานกับสามีไฮโซ "เจมส์ จิรายุทธ" ถี่ๆ สำหรับสาว "เอมมี่ มรกต" แต่ไม่เห็นวี่แววจะมีทายาทตัวน้อยๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นเสียที ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยยอมรับว่าอยากใช้ชีวิตอยู่กันสองคนแบบไม่มีลูกน่าจะดีกว่า แต่ล่าสุดฝ่ายเอมมี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ตอนนี้เกิดเปลี่ยนใจอยากจะมีลูกขึ้นมาแล้ว กำลังพยายามโน้วน้าวให้สามีเปลี่ยนใจตาม

 

นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ

เคยประกาศออกสื่อว่าเตรียมเบรกพักงานในวงการเพื่อขอทำหน้าที่ภรรยาที่ดีให้กับสามี "ต๊อด ปิติ" โดยการมีทายาทออกมาให้ได้เห็น แต่ดูเหมือนจะยังไม่เป็นผลสำเร็จ เพราะหลังจากนั้นไม่ว่าจะถามนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ก็ยังย้ำแต่คำเดิมว่าทั้งเธอและสามีต่างทำงานจนไม่มีเวลา หากอนาคตจะไม่มีลูกก็ไม่ซีเรียสอะไรเพราะตอนนี้อยู่กันสองคนก็มีความสุขดีแล้ว

 

เอมี่ กลิ่นประทุม - ซี ศิวัฒน์

ยอมรับออกมาแบบตรงๆ พอถามถึงเรื่องทายาท สำหรับคู่ของ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี ศิวัฒน์" โดยทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า สังคมสมัยนี้น่ากลัว หากไม่มั่นใจว่าจะเลี้ยงเขาได้ดีจริงๆ ก็จะขออยู่กันแบบสองคนไปก่อน แต่ก็ยังไม่ถึงกับดับฝันว่าจะไม่มีทายาทเลยทีเดียว

 

นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ

หมั่นออกกำลังกายเป็นคู่รักสายเฮลตี้สุดๆ สำหรับ "นัท มีเรีย" และสามีหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" แต่ก็ยังไร้วี่แววมีทายาทตัวน้อยๆ ให้เชยชมเสียที ไม่ใช่เพราะทั้งคู่ไม่อยากจะมีลูก แต่ตรงกันข้ามทั้งสองทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้มีทายาทออกมาไวๆ แต่ด้วยปัญหาด้านสุขภาพของฝ่ายหญิงที่เคยเป็นเนื้องอกที่มดลูกจึงทำให้ทุกอย่างดูเลือนราง ซึ่งท้ายสุดนั้นความฝันของคู่นี้อาจจะไม่เป็นจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่นัทและอั้มก็ได้รับหลานแท้ๆ มาเลี้ยงดูดุจลูกของตนเองทำให้คลายเหงาได้ดีทีเดียว

 

ป๊อก ปิยธิดา - ตั๊ก นภัสกร

คู่อื่นๆ ยังพอมีลุ้น แต่คู่ของสาว "ป๊อก ปิยธิดา" และหนุ่ม "ตั๊ก นภัสกร" ที่ทั้งคู่ออกมาบอกว่าคงจะไม่มีลูกเป็นของตัวเองแล้ว เพราะเป็นห่วงว่าจะเลี้ยงเขาได้ไม่ดี ไหนจะอายุที่เลยวัยมีลูกแล้วคงจะมียาก รวมทั้งตอนนี้มีเลี้ยงหลานมาจนรู้สึกว่าเรารักเขามากเหมือนลูกของตัวเองไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เหตุผล 6 คู่ซุป'ตาร์ แต่งงานทั้งทีแต่ยังไม่มีลูกมาเชยชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook