เฉลิมเกียรติสอบหนุ่มเมียนมาฆ่าชิงทรัพย์แท็กซี่

เฉลิมเกียรติสอบหนุ่มเมียนมาฆ่าชิงทรัพย์แท็กซี่

เฉลิมเกียรติสอบหนุ่มเมียนมาฆ่าชิงทรัพย์แท็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่สอบปากคำชาวเมียนมา ฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์แท็กซี่

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ควบคุมการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานคดีคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์นายสิทธิศักดิ์ ปรักมาศ อายุ 53 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ บริเวณ ถนนสายบ้านบ่อ กระซ้าขาว ม.1 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 

จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นคนสัญชาติเมียนมา ชื่ออาว หรือมิน ยี ออง (MIN YE AUNG) อายุ 22 ปี จึงได้รวบรวมหลักฐาน จากภาพ ออกหมายจับ และจับกุมได้ที่ข้างห้องน้ำวัดสุธรรมวดี (วัดมอญ) ซอยบางกระดี่ 25 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จากการสอบปากคำผู้ต้องหาอ้างว่า เรียกรถแท็กซี่ เพื่อไปวัดใต้บ้านบ่อ แต่คนขับขับรถลักษณะอ้อมเส้นทาง และขับข้ามทางรถไฟเลยจุดหมายไปทางกระซ้าขาว จนถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายยกปืนขึ้นมาขู่ จะทำร้าย จึงได้ใช้เท้าถีบ ต่อสู้กับผู้ตายจากภายในรถ และตามออกมานอกรถจากนั้น ก่อนจะแย่งปืนมาและยิงผู้ตายไป 1 นัด ก่อนจะล้วงหยิบทรัพย์สินในกระเป๋าสะพายของผู้ตายติดมือไปด้วย และได้โยนปืนทิ้งไว้ที่เกิดเหตุแล้วเดินเท้าหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีข้อหา "ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือโดยไม่มีเหตุอันควร" โดยได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและฝากขังต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook