พรเพชรนัดสนช.22-23ธ.ค.ถกพ.ร.บ.ภาษีฯ

พรเพชรนัดสนช.22-23ธ.ค.ถกพ.ร.บ.ภาษีฯ

พรเพชรนัดสนช.22-23ธ.ค.ถกพ.ร.บ.ภาษีฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พรเพชร' นัดประชุม สนช.22-23 ธ.ค. พิจารณา กม.เร่งด่วน ร่าง พ.ร.บ.ภาษีสรรพสามิต-การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) มีคำสั่งนัดประชุมสมาชิก ครั้งที่ 82/2559 ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค.นี้เวลา 10.00 น. ที่อาคารรัฐสภา โดยมีวาระสำคัญ ให้ความเห็นชอบพิธีสารเพื่ออนุวัติข้อผูกพันชุดที่ 9 ของบริการขนส่งทางอากาศภายใต้กรอบความตกลงว่าด้วยบริการของอาเซียน ซึ่งคณะรัฐมนตรีเป็นผู้เสนอ, ร่างพระราชบัญญัติภาษีสรรพสามิต พ.ศ. ... และร่างพระราชบัญญัติการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศสำหรับอุตสาหกรรมเป้าหมาย พ.ศ. ... ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว

พร้อมกันนี้ ยังนัดประชุมครั้งที่ 83/2559 ในวันศุกร์ที่ 23 ธ.ค.เวลา 10.00 น. เช่นกัน โดยมีวาระพิจารณา รายงานการศึกษา เรื่อง การแก้ไขปัญหาระบบอุปถัมภ์ในระบบราชการไทยให้เป็นรูปธรรม และ รายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง การจัดการศึกษาสำหรับคนหูหนวก การผลิตและการบริการล่ามภาษามือ พร้อมกับ รับทราบรายงานข้อมูลสถานการณ์ด้านความรุนแรงในครอบครัว และรายงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 ของคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน และสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (ตามมาตรา 46 แห่งพระราชบัญญัติการประกอบกิจการพลังงาน พ.ศ. 2550)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook