พ่อโยชิโออวยพรวันเกิด "ณเดชน์" เจอ "ญาญ่า" ทำเซอร์ไพร์ส

พ่อโยชิโออวยพรวันเกิด "ณเดชน์" เจอ "ญาญ่า" ทำเซอร์ไพร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (17 ธ.ค.) วันเกิดของพระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ ยังคงใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำงานถ่ายละครตามปกติ ทำให้วันนี้บรรยากาศที่กองถ่ายละคร "เลห์ลับสลับร่าง" เต็มไปด้วยความสุข เพราะนักแสดงและทีมงาน นำโดยคู่จิ้น "ญาญ่า อุรัสยา" หอบเค้กมาเซอร์ไพร์ส ร้องเพลงอวยพรดังลั่นกอง ทำเจ้าตัวยิ้มปริ

ขณะที่อีกด้าน แม่แก้ว ได้โพสต์รูปภาพลูกชายตอนเด็กๆ ให้แฟนคลับเชยชมความน่ารักอีกครั้ง รวมทั้งยังโพสต์ภาพ "พ่อโยชิโอ" ที่ทำการ์ดอวยพรอวยพรวันเกิดให้ลูกชาย เหมือนที่ทำเป็นประจำทุกปี แม่แก้ว โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า...

"เมื่อวานนี้แม่บอกป๊าว่า พรุ่งนี้จะถึงวันเกิดแบรีจังแล้ว...ป๊าอยากให้อะไรมั้ยคะ...เมื่อได้ฟัง...ป๊าก็หัวเราะอย่างชอบอกชอบใจ...พร้อมกับบอกแม่ว่า ...การ์ด การ์ด...แล้วก็หัวเราะอีก....แล้วแม่ก็ถามว่า ทำเหมือนเดิม...ที่ป๊าเคยเขียนมั้ยคะ...แล้วป๊าก็ตอบแม่ว่า...ไม่ได้...แม่ก็ให้กำลังใจว่า...แก้วช่วยเขียน...ดีมั้ยคะ...ดีดี...ดีดี...แม่ได้ยินเสียงคำตอบนี้...ทำเอาน้ำตาซึมเลย...โถโถ...ป๊า...อ้าว...แก้วขอจัดให้...เราจะเขียนการ์ดอวยพรวันเกิดให้ลูกแบรีจัง...ด้วยกันนะคะ...แล้วแม่ก็มองหน้าป๊า...จับมือป๊ายิ้มให้ป๊า...แล้วเราก็ส่งเสียงหัวเราะไปพร้อมกัน ก่อนบรรเลงลายเส้นลงบนกระดาษสีชมพูแผ่นนี้ และมาถึงวันนี้...เล่นเอาป๊ารู้สึกตื้นตันก่อนจะยื่นการ์ดแผ่นนี้ ด้วยรอยยิ้ม ให้กับลูกชายสุดเลิฟอย่างมีความสุขที่สุดในเช้านี้ ....และอาหารมื้อเช้าคงอร่อยที่สุดอีกมื้อ..."

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พ่อโยชิโออวยพรวันเกิด "ณเดชน์" เจอ "ญาญ่า" ทำเซอร์ไพร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook