แอมป์ พีรวัศ รับเครียดข่าวฟัด นักศึกษาสาวประเภทสอง

แอมป์ พีรวัศ รับเครียดข่าวฟัด นักศึกษาสาวประเภทสอง

แอมป์ พีรวัศ รับเครียดข่าวฟัด นักศึกษาสาวประเภทสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสดราม่าจากโลกโซเซียลจวกเข้าให้อีกแล้ว หลังมีคลิปนัวเนียสาวบนเวทีจากเว็บดังพันทิปหลุดออกมาให้ได้เห็น ล่าสุดหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" ต้องออกมาแก้ข่าวว่าบุคคลดังกล่าวเป็นสาวประเภทสอง ไม่ใช่ผู้หญิง โดยเหตุการณ์วันนั้นเพียงไปสร้างสีสัน ความสนุกให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร เท่านั้นเอง

"ม.ราชภัฏสกลนครครับ คือขึ้นไปเล่นเกมแล้วก็น้องเขาแต่งชุดเป็นผู้หญิง แต่จริงๆ เป็นผู้ชายนะครับ เราอาจจะเกินเลยไปด้วยจริงๆ สนุกเกินไป แต่ที่ฟัดคือฟัดเล่นๆ ตอนนั้นไม่คิดว่าจะเป็นกระแสครับ นั่นแหละเราก็ลืมดูเรื่องความเหมาะสม"

"ต้องขอโทษด้วยนะครับ คนมองน้องเป็นผู้หญิงไปแล้ว ใช่ครับ น้องคนแรกที่มาโพสต์บอกเราว่าน่ารักจังเลย สนุกจัง ขอบคุณมากที่มาสร้างความสนุกให้เรา แต่ไม่รู้ใครก็เอาคลิปนั้นมาเขียนว่าน้องเขาเป็นผู้หญิงนะแอมป์ ทำอะไรให้ระวังหน่อย แล้วก็มีคอมเม้นท์เข้ามาด่าว่าไม่เหมาะสม เรายิ่งเละอยู่แล้ว ก็ขอบคุณทุกคอมเม้นท์นะครับ ฝากเตือนพ่อแม่พี่น้องนะ อย่าทำอะไรแบบนี้"

"แล้วก็ต้องฝากอีกนิดนึงเวลาเสพสื่อ 4 บรรทัดแร กโหดร้ายครับ หลังจากนั้นให้อ่านเนื้อข่าวนิดนึง เพราะว่านักข่าวรุ่นนี้ก็ใกล้จะหมดไป ตอนนี้มีรุ่นใหม่จรรยาบรรณไม่ค่อยมีล่ะ จะน่ากลัวแล้วครับ ตอนเห็นคอมเม้นท์ผมเครียดนะ ข่าวผมก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้วด้วยไงไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ก็คิดว่าอีกแล้วหรอ แต่พอมามองในอีกมุมเราก็เกินไปจริง จะไม่เล่นแบบนี้อีกแล้วครับ"

"ผู้ใหญ่เองมีเรียกไปตักเตือนครับว่าอย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ตั้งแต่ข่าวออกมาน้องๆ ม.ราชภัฏสกลนคร ออกมาช่วยผมแก้ข่าวใหญ่เลย โดนบ่อยจนชินไหม ผมชินแล้วกับความเจ็บปวดครับ เป็นการดิสเครดิตไหม ก็ไม่นะ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวต้องแยกแยะกัน ผลงานก็อย่าลืมติดตามด้วยนะครับ ลูกตาลลอยแก้ว 23 นี้ ผมเชื่อว่าไม่มีใครทำร้ายผมได้นอกจากตัวผมเองครับ"

พอพูดถึงเรื่องละคร ก็นึกได้อีกเรื่อง หลังมีกระทู้พันทิปออกมาตั้งว่าเห็นหน้าเห็นตาหนุ่ม 'แอมป์' บ่อย เป็นเด็กเส้นหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยต่อให้ฟังว่า "โอโห้ เรียกว่าเด็กเส้น เขาก็ต้องเส้นกันทั้งช่องสิครับผม มีงานทุกคนนะครับ พี่ๆ น้องๆ เขาก็มีงาน ทั้งปีผมเพิ่งจะมี แหม่ ถามสะ...เขินเลย เพิ่งจะเห็น พี่ก็เพิ่งเห็น หายไปนานเหมือนกันนะครับ ตอนนี้ถ่ายอยู่มี 2 เรื่องครับ ผมว่าที่เห็นผมบ่อยๆ น่าจะเป็นพื้นที่ข่าวมากกว่านะครับ"

งานรุ่งแล้วเรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง "สบายๆ ครับ ช่วงนี้รักตัวเองและก็รักสุขภาพครับ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ยังไงมันมีอยู่แล้วล่ะนะความรัก ไม่มีใครอยู่ได้โดยไม่มีความรักหรอก ตัวผมเองก็ศิลปิน ถ้าไม่งั้นก็ทำงานลำบาก ผมใช้อีโมชันในการทำงานครับ เราอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็ก เพราะฉะนั้นคนข้างตัวผมต้องเป็นคนพิเศษเท่านั้นครับ"

"เรื่องแฟนเด็กหรอ ใครอ่ะ ไม่ใช่ไม่ได้มีแฟนเด็กครับ ก็คุยไปเรื่อยๆ อายุเยอะ อายุน้อยผมว่าได้หมดครับ เอาง่ายๆ เลยตอนนี้คนที่จะอยู่กับเรา ที่จะเจอขอเป็นคนที่ไม่ทำร้ายผมพอแล้วครับ ตอนนี้ก็คุยเรื่อยๆ ครับ เรื่อยเปื่อยไป ยืนยันว่าไม่คบเด็กเนอะ เขาอายุน้อย หมายถึง น้อยกว่าเราแค่นั้นเอง ผมก็เพิ่ง 30 แต่ไม่ใช่แบบ 17-18 อันนั้นก็จะเกินไป เดี๋ยวจะเป็นข่าวพาดหัวมาว่าพรากผู้เยาว์นะครับผม (หัวเราะ) พิเศษไหม ก็เรื่อยๆ ครับ ก็มีคนคุย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอมป์ พีรวัศ รับเครียดข่าวฟัด นักศึกษาสาวประเภทสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook