เด็ก 7 ขวบวิ่งพรวดข้ามถนน กระบะพุ่งชนไม่ทันได้เหยียบเบรก

เด็ก 7 ขวบวิ่งพรวดข้ามถนน กระบะพุ่งชนไม่ทันได้เหยียบเบรก

เด็ก 7 ขวบวิ่งพรวดข้ามถนน กระบะพุ่งชนไม่ทันได้เหยียบเบรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เวลา 18.00 น. ร.ต.ท.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเด็กบาดเจ็บสาหัส 1 ราย หน้ามัสยิด นูรู้ลมูฮายีรีน ถนนสายเนินตาแมว-ด่านเก่า หมู่ 8 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคนจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดจึงได้ขอความร่วมมือให้ออกจากจุดเกิดเหตุพร้อมกับเข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บชื่อ เด็กชายฮาบีม อายุ 7 ขวบ นอนแน่นิ่งศีรษะแตก เลือดออกจากปากจำนวนมาก และชีพจรเต้นอ่อน เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือเมื่อรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดเดินทางมาถึง จึงนำเด็กชายฮาบีมขึ้นรถ ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตราด ขณะที่ญาติน้องฮาบีม เสียใจจนเป็นลมอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

ร.ต.ท.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรองเท้าเด็กชายฮาบีม ตกอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 1ฒฐ 6436 กทม ที่เป็นรถส่งไอศกรีม สภาพรถมีรอยบุบที่ฝากระโปรงเล็กน้อย ทราบชื่อคนขับชื่อนายอภิโชติ อายุ 45 ปี 

นายอภิโชติ กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถไปส่งไอศกรีม ที่บ้านท่าเรือจ้าง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีเด็ก 2 คน วิ่งขับถนนไปยังอีกฝั่ง ตนเองได้บีบแตรและชะลอรถ โดยคนแรกข้ามพ้นไปแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเด็กอีกคนวิ่งข้ามถนนมาอีก จนทำให้พุ่งชนอย่างแรงเด็กติดกับฝากระโปรงรถและตกกระแทกพื้นบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า รถยนต์กระบะมาด้วยความเร็ว โดยไม่ทันระวังเด็กเล่นอยู่ริมถนน และกำลังวิ่งข้ามถนน ก่อนจะพุ่งชนเด็กบาดเจ็บ

ภายหลังนำตัวส่งรพ. แพทย์โรงพยาบาลตราดช่วยเหลือปั๊มหัวใจเด็กชายฮาบีม กลับมาเต้นได้อีกครั้ง แต่อาการยังโคม่า สมองตาย ไม่มีการตอบสนอง ล่าสุดมีรายงานว่า เด็กชายได้เสียชีวิตลงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook