มท.1เตรียมเปิดการประชุมวิชาการ PEA

มท.1เตรียมเปิดการประชุมวิชาการ PEA

มท.1เตรียมเปิดการประชุมวิชาการ PEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.อนุพงษ์' เตรียมเป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการ 'PEA' ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง 'บทบาทของการไฟฟ้าในอนาคต

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เตรียมเป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการ PEA ประจำปี 2559 (PEACON 2016) พร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง "บทบาทของการไฟฟ้าในอนาคต รองรับนโยบายการพัฒนาประเทศ" โดยมี นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดประชุม ณ ศูนย์การประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทาราศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ


โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจหลักในการจัดหาให้บริการพลังงานและดำเนินการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจ ทั้งด้านคุณภาพและบริการโดยการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรให้เป็นผู้นำด้านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนาระบบจำหน่ายไฟฟ้าให้มีความมั่นคงเพียงพอเชื่อถือได้และพัฒนากระบวนการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพรวมทั้งยกระดับคุณภาพงานบริการให้เป็นที่พึ่งพอใจแก่ผู้ใช้ไฟ


ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2559 ซึ่งจะมีกิจกรรมวิชาการที่ครอบคลุมเนื้อหาทางด้านวิศวกรรมและการบริหารจัดการองค์กรรวมทั้งมีการแสดงนวัตกรรมที่เกิดจากการวิจัยของการไฟฟ้าและความร่วมมือระหว่างการไฟฟ้ากับหน่วยงานภายนอก พร้อมทั้งมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิด้านพลังงานร่วมเสวนาวิชาการและบรรยายพิเศษในหัวข้อต่าง ๆ ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook