ซานิไม่เหงาไร้หนุ่มดามใจปลื้มร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

ซานิไม่เหงาไร้หนุ่มดามใจปลื้มร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

ซานิไม่เหงาไร้หนุ่มดามใจปลื้มร้องเพลงประกอบภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ซานิ นิภาภรณ์' ปลื้มร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก เรื่อง 'School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า' พร้อมระบุไม่เหงาไร้หนุ่มดามใจ

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเป็นประเด็นเสมอ สำหรับ "ซานิ" นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ล่าสุดค่ายหนัง "ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น" ดึงตัวมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.." กับเพลง "ถึงเวลา...Wake" ซึ่งต้นฉบับเป็นของวง โลโมโซนิก พอมีโอกาสได้อัปเดตผลงาน ก็อดไม่ได้ที่จะขออัปเดตสถานะหัวใจด้วย 


งานนี้ "ซานิ" ยอมเปิดปากให้ฟังว่า "เป็นครั้งแรกของซานิเลยที่ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยฟังเพลง ถึงเวลา ในเวอร์ชั่นของ โลโมโซนิก มาแล้ว แต่เวอร์ชั่นนี้ เราได้ทำดนตรีใหม่หมด เพื่อให้เข้ากับภาพยนตร์เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.. เป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องเล่าผีในโรงเรียน เราจึงได้เพิ่มความหลอน ความน่าค้นหา ลงไปในเพลง ซานิคิดว่าตัวเองโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้โอกาสตลอด จะเห็นได้ว่าซานิไม่ค่อยได้หายไปจากหน้าจอเลย ทั้งงานละคร พิธีกรรายการ หรืองานเพลง ค่ะ"


ทำงานเยอะแบบนี้ มีคนดูแล ให้กำลังใจบ้างหรือเปล่า ?
"หมายถึงผู้จัดการส่วนตัวใช่ไหม (ขำ) ไม่มีค่ะ เราเลี้ยงตัวเองได้ ไม่ต้องให้ใครมาดูแล เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเก่งขึ้นเยอะ มีความเท่าเทียบกับผู้ชาย เราไม่จำเป็นต้องง้อใคร เราก็ทำงานของเรา เพื่อนก็มีเยอะแยะ ไม่รู้สึกเงียบเหงาอะไร ซานิรู้ตัวเองอยู่บ้างว่าลักษณะนิสัยไม่ควรมีแฟน เพราะทำงานตลอด ซานิเป็นคนที่สนใจเรื่องงานมากกว่าอย่างอื่น เลยรู้สึกว่ามันไม่จำเป็น พอเห็นเพื่อนมีแฟน คือมีก็มีไป เราก็มีคนคุยของเรา ต้องบอกว่ามีคนคุยทุกเวลา มีทุกช่วง ไม่มีช่วงที่ขาดคนคุย แหม...อายุก็ 31 ปีแล้ว ก็ต้องมีบ้าง แต่ไม่ได้เปิดว่าคนนี้คือแฟน พอเราทำงานในวงการนี้ รู้สึกว่าการที่พูดเรื่องแฟนบ่อย ๆ มันน่าเบื่อ อยากให้ทุกคนเห็นผลงานเรามากกว่า เพราะถ้าสนใจเรื่องอื่นก็จะไม่มีใครสนใจเรื่องงาน หรือความสามารถของเรา ซึ่งปัจจุบันซานิใช้ชีวิตแบบพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ไม่ได้ใช้ชีวิตโดยมีความรักเป็นหลัก แต่มีคนคุย และไม่ได้ต้องการที่จะเปิดตัวเจาะจงว่าคนนี้นะแฟน เพราะยังไงก็ไม่มีผลอะไรอยู่ดีค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook