เบลล่ายิ้มเวียร์ เซอร์ไพรส์รับปริญญาปัดเปิดตัว

เบลล่ายิ้มเวียร์ เซอร์ไพรส์รับปริญญาปัดเปิดตัว

เบลล่ายิ้มเวียร์ เซอร์ไพรส์รับปริญญาปัดเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เบลล่า ราณี' ยิ้ม หนุ่ม'เวียร์ ศุกลวัฒน์' มาเซอร์ไพรส์งานรับปริญญา ปัดเป็นการเปิดตัว สัมพันธ์ยังปกติ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ประสบความสำเร็จอีกขั้นอย่างสาว เบลล่า-ราณี ที่ล่าสุดได้คว้าปริญญาโท มาครอบครองจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ในวันนั้นเอง มีเซอร์ไพรส์ ทำให้สาวเจ้านั้นแอบตกใจเล็กน้อย เพราะว่าพี่ชายคนสนิท เวียร์-ศุกลวัฒน์ หอบดอกไม่ช่อโตไปเซอร์ไพรส์ไม่รู้ว่าแบบนี้เป็นการเปิดตัวอัพสถานะหรือเปล่าน๊า 

เบลล่า เผยถึงวันรับปริญญาว่า วันนั้นก็มีผู้ใหญ่ มีพี่ๆ แฟนคลับหลายๆ คนมาแสดงความยินดี ลั่นทางด้านหนุ่มเวียร์ มีถามก่อนว่าจะออกมากี่โมง แต่ทางเจ้าตัวไม่คิดว่าหนุ่มเวียร์จะมาได้หรือมาจริงๆ เพราะด้วยรอบๆ มหาวิทยาลัย ที่จอดรถก็ไม่ค่อยสะดวก และวันนั้นถือว่าเซอร์ไพรส์ เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่า หนุ่มเวียร์ ยอมเดินฝ่าฝูงชนจากราชดำเนินมาหา เรื่องนี้เจ้าตัวไม่ทราบ มาเห็นทีหลัง มีคนถ่ายรูปไว้ได้ 

ถามถึงเรื่องถือเป็นการเปิดตัววันนั้นหรือเปล่า เบลล่าตอบ ไม่ถือว่าเป็นการเปิดตัวเพราะมันเป็นวันสำคัญวันหนึ่งของเจ้าตัว และเห็นถึงความตั้งใจของหนุ่มเวียร์ ก็ขอบคุณมากๆ เบลล่า กล่าวต่อว่า หนุ่มเวียร์ ก็มีแสดงความยินดีเพราะว่าก็เหนื่อยมาเยอะ เรียนหนัก ไม่ได้มีการ์ดอะไร ไม่ได้มีไปฉลองนอกรอบ นอกจากดอกไม้ก็ไม่ได้ให้อะไรอีก

เรื่องรูปคู่ที่ทำให้แฟนๆ ได้ฟิน เบลล่าแจงลงรูปขอบคุณทุกๆ คน เพราะว่ารู้ว่ามันเป็นความตั้งใจ การที่คนจะมางานแบบนี้ก็ต้องตั้งใจ ก็ขอบคุณทุกคน เรื่องลงรูปคู่หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวบอกมันก็ไม่ใช่ มันก็เป็นวันสำคัญหนึ่งวันของเจ้าตัว 

ด้านความสัมพันธ์ยันยังเหมือนเดิม ของอย่างนี้ต้องค่อยๆ ดูไป ดูไปนานๆ เจ้าตัวยังอยากค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปมากกว่า แปลว่าเราอยากดูเขาไปเรื่อยๆ ให้เห็นพัฒนาการเรื่อยๆ? เรื่องเวลามันก็พิสูจน์ได้ เรื่องรูปคู่ถ้ามีโอกาสอีกก็คงได้เห็นตอนนี้ก็ค่อยๆ ดูกันไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook