หมากสบายใจขึ้นให้ปากคำคดีลูกนายพล-รับคิมงอน

หมากสบายใจขึ้นให้ปากคำคดีลูกนายพล-รับคิมงอน

หมากสบายใจขึ้นให้ปากคำคดีลูกนายพล-รับคิมงอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'หมาก ปริญ' สบายใจขึ้นให้ปากคำคดีทำร้ายลูกนายพล เมินกระแสโซเชียล ไม่ได้ติดต่อ'อุ้ม' รับ คิมเบอร์ลี่ งอน หนีเที่ยวเกาหลีไม่บอก

หลังจากที่ถูกจับโยงกับคดีความรุมทำร้ายลูกนายพลที่เชียงใหม่ ล่าสุด หนุ่มหล่อยิ้มหวาน หมาก-ปริญ ก็ได้ออกมาเปรยๆ ว่า แฮปปี้ขึ้นมาก เพราะเป็นทางเจ้าตัวได้พูดบ้าง และปีใหม่นี้แย้มให้แฟนๆ ได้ฟินว่า เตรียมของขวัญให้หวานใจ คิม-คิมเบอร์ลี่ อีกด้วยจ้า

หมาก แจงเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปให้ปากคำมาแล้ว อย่างที่บอกไป เราอยู่ผิดที่ผิดเวลา ไปอยู่ตรงนั้นแล้วเราไม่ได้รู้เรื่องอะไร จริงๆ การไปให้ปากคำครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรได้หรือเปล่า ก็ขอให้ช่วยได้มากหรือว่าน้อยก็ยังดีเรื่องไปให้ปากคำเพิ่มเติมอีกน่าจะไม่มีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ติดต่ออะไรมาแล้ว สบายใจที่ฝั่งเจ้าตัวเป็นฝั่งที่ได้พูดบ้าง เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่ได้พูดอะไรเลยปล่อยให้ชาวโซเชียลเขาคอมเม้นต์ข้อความมาว่าอยู่ตรงนั้น แล้วทำไมไม่ช่วย ส่วนตัวมีโอกาสได้อ่าน ก็เขียนกันระงมบอกไม่เป็นไร เพราะส่วนตัวก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะมันเป็นสิทธิของเขาเข้าใจดี ด้วยสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว การพิมพ์ข้อความลงไปในที่สาธารณะ มันเป็นความคิดของเขา แบบที่คิดมาก่อน หรืออาจจะไม่ได้คิด ครั้งหน้าถ้ามีอะไรแบบนี้ ไม่ใช่เฉพาะที่เกี่ยวกับผมหรอก นักแสดงคนอื่นที่เขาอาจจะไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็ได้ แล้วเขาไปโดนอะไรแบบนี้ บางคนเขาอาจจะไม่ได้มีจิตใจที่เข้มแข็งพอ ส่วนของเจ้าตัวในเรื่องคดีนี้จบแล้ว เพราะบอกไปแล้ว ปีนี้ก็คงไปเที่ยวได้อย่างสบายใจแล้ว (หัวเราะ)

ถามถึงเรื่องที่โพสต์ข้อความง้อ "คิมเบอร์ลี่" หมากกล่าวต่อไม่มีอะไร เราไปเที่ยวมาเท่านั้นคือมันมีเหตุการณ์ที่เราไม่สามารถพูดได้ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่เกี่ยวกับเหล่สาว ถ้าเหล่สาวอันนั้นตายเลยคอขาด (หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องใหญ่ พอดีกองละครยกเลิกก็จองตั๋วไปเที่ยวไม่ได้บอกก่อน ทางสาวคิม ก็ถามว่า ทำไมไม่บอกก่อน ตอนนี้คิดว่าน่าจะหายแล้ว หวังว่าคงหายแล้ว (หัวเราะ)

เผยต่อหลังจากนี้ก็คงต้องมีของขวัญอะไรนิดหน่อย คิดดูอีกที ก็มีแพลนไว้แล้ว แต่เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวเขารู้ คิดไว้ว่าถ้าจองตั๋วทันก็คงไปต่างประเทศ ไม่เซอร์ไพรส์ขนาดนั้น ถือเป็นของขวัญคริสต์มาส ของขวัญปีใหม่ สภาพจิตใจคิมตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะ ขอขอบคุณแทนที่แฟนคลับเขาคอยให้กำลังใจตลอด ส่วนเจ้าตัวก็พยายามหาเวลาถึงจะไปนั่นไปนี่บ้าง แต่ก็พยายามกลับมาดูแลให้เยอะที่สุด เพราะเข้าใจว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่หนักเหมือนกัน ตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวหมดแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook