คนขับยืนข้างปิกอัพจอดเสีย เจอ 6 ล้อเสยท้ายรถพลิกทับดับคาที่

คนขับยืนข้างปิกอัพจอดเสีย เจอ 6 ล้อเสยท้ายรถพลิกทับดับคาที่

คนขับยืนข้างปิกอัพจอดเสีย เจอ 6 ล้อเสยท้ายรถพลิกทับดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถกระบะเกิดยางระเบิดบนทางด่วนบูรพาวิถี แล้วลงมายืนข้างรถ ถูกบรรทุก 6 ล้อพุ่งชนท้ายรถกระบะพลิกคว่ำทับเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 17.00 น. (19 ธ.ค.)  เกิดเหตุการณ์รถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-6565 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะอีซุซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผว 9937 ชลบุรี ซึ่งบรรทุกหัวหอมและกระเทียมมาเต็มคันรถ ถูกชนท้ายจนพลิกตะแคง ส่งผลทำให้หอมกระเทียมเกลื่อนถนน

นอกจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวยังพลิกทับร่าง นายเชือน ประนางรอง อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวจนเสียชีวิตคาที่

เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี ช่องทางขาออก หลักกิโมเมตรที่ 32+300 ก่อนลงด่านบางพลีน้อยประมาณ 500 เมตร อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ส่งผลทำให้เกิดการจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถเคลียร์ที่เกิดเหตุและเปิดการจราจรได้ตามปกติ

สอบถามนายอภิสิทธิ์  อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถกลับบริษัทในจังหวัดชลบุรีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่องทางเดินรถช่องทางด้านซ้าย ปรากฏว่า รถคันหน้าที่ตนเองขับตามหลังมานั้นได้โยกหลบรถคู่กรณีที่จอดเพราะยางระเบิด แต่ตนเองไม่ทราบว่ามีรถจอดอยู่ จึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง และเป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตยืนอยู่ข้างรถ ทำให้รถพลิกตะแคงทับร่างจนแน่นิ่งไป ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาต่อคนขับรถบรรทุกรายนี้ในข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งโรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อชันสูตรเบื้องต้น

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนฝากเตือนผู้ที่ใช้บริการทางด่วนพิเศษ ไม่ว่าจะเส้นทางใดก็ตาม หากรถเสียหรือมีปัญหาใดๆ จนไม่สามารถขับเคลื่อนไปต่อได้นั้น ขอให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและห้ามลงจากรถเด็ดขาดเพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง ขอให้รออยู่ในรถเท่านั้น จนกว่าเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน ส่วนประชาชนที่รถไม่ได้เสียก็ห้ามจอดรถบนทางด่วนเช่นกัน เพราะอันตรายถึงชีวิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook