ทัวร์ตาก-แหลมฉบังทิ้งผดส.ไว้กลางทางที่แปดริ้ว

ทัวร์ตาก-แหลมฉบังทิ้งผดส.ไว้กลางทางที่แปดริ้ว

ทัวร์ตาก-แหลมฉบังทิ้งผดส.ไว้กลางทางที่แปดริ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์ จ.ตาก มุ่งหน้าแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ทำวุ่น ปล่อย 3 ผู้โดยสารหญิงทิ้งที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเมืองแปดริ้ว เหตุรอต่อคิวเข้าห้องน้ำนาน

ร.ต.ท.ธีราวัชระ ช่วยสุข รองสารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากผู้เข้ามาใช้บริการที่สถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา ว่า ได้ถูกรถทัวร์โดยสารของบริษัทเดินรถขนส่งผู้โดยสารรายหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ตาก มุ่งหน้าสู่ แหลมฉบัง จ.ชลบุรี (ตาก-แหลมฉบัง) ได้ปล่อยให้ผู้โดยสารหญิง จำนวน 3 คน ทิ้งไว้ โดยได้เดินทางออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทราไปก่อน ในระหว่างที่ผู้โดยหญิงทั้งสามคนกำลังต่อคิวรอเข้าห้องน้ำ ในขณะที่รถโดยสารเที่ยวนี้ได้แวะพักรถ เพื่อรับส่งผู้โดยสารที่สถานีขนส่งฉะเชิงเทรา จึงทำให้ผู้โดยสารทั้งสามคนไม่สามารถที่จะเดินทางต่อไปถึงยังจุดหมายปลายทางได้

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งของสัมภาระของผู้โดยสารทั้งสามคน ติดค้างอยู่บนรถ และถูกนำติดไปกับรถโดยสารเที่ยวนี้ด้วย จึงมีความประสงค์ที่จะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังผู้โดยสารหญิงทั้งสามคน ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ธีราวัชระ ยังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ประสานไปยังที่สถานีปลายทางของบริษัทเดินรถโดยสารสายดังกล่าว เพื่อที่จะขอสิ่งของสัมภาระของผู้โดยสารทั้งสามคนที่ติดรถไปคืนให้ โดยได้ให้ผู้โดยสารทั้งสามคนนั้น เดินทางไปรับสัมภาระได้ยังที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook