เรือนจำฯปล่อยตัวเสธ.หิ-เสธ.แอ๊ปรื้อบาร์เบียร์แล้ว

เรือนจำฯปล่อยตัวเสธ.หิ-เสธ.แอ๊ปรื้อบาร์เบียร์แล้ว

เรือนจำฯปล่อยตัวเสธ.หิ-เสธ.แอ๊ปรื้อบาร์เบียร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนจำฯ ปล่อยตัว “เสธ.หิ - เสธ.แอ๊ป” ผู้ต้องขังคดีรื้อบาร์เบียร์ แล้ว หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ เผย ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณ ขออุทิศตนให้ความรู้ด้านการศึกษา

พ.ท.หิมาลัย ผิวพรรณ หรือ เสธ.หิ อดีตนายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมด้วย พ.ต.ธัญเทพ ธรรมธร หรือ เสธ.แอ๊ป อดีตนายทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 11 ผู้ต้องขังคดีรื้อบาร์เบียร์ และผู้ต้องขังคนอื่น ๆ กว่า 100 ราย ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแล้ว

หลังเข้าเงื่อนไขได้รับพระราชทานอภัยโทษด้วยการปล่อยตัว ตามพระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโทษ เนื่องในโอกาสแรกนับแต่ขึ้นทรงราชย์สืบราชสันตติวงศ์ พ.ศ.2559 โดยมีญาติพี่น้องของ 2 ทหาร และผู้ต้องขังรายอื่นมาคอยรอรับเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้า

พ.ท.หิมาลัย เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้รับการอภัยโทษครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านที่มาต้อนรับ หลังจากนี้คงจะเดินทางไปขอบคุณผู้ใหญ่ และผู้มีพระคุณทุกท่าน รวมถึง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ได้รับสารภาพจนทำให้โทษของตนเองลดลง ก่อนหน้านี้ช่วงที่ขึ้นศาลกระทั่งถูกศาลตัดสินลงโทษได้พูดเสมอว่าตนเองไม่มีความผิด แม้กระทั่งจนวันนี้ก็ยังขอพูดคำเดิมว่าตนเองไม่ผิด แต่ถึงกระนั้นตนก็ยอมรับการตัดสินของศาล หลังจากออกจากเรือนจำจะไปขออุทิศความรู้ให้ทางด้านการศึกษา เพราะตนเรียนจบระดับปริญญาเอก สามารถเป็นครูสอนลูกศิษย์ให้มีความรู้คู่คุณธรรมได้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook