คลิปนี้..มีนางฟ้า ชาวเน็ตแห่ชื่นชมนักเรียนสาว คนดูเป็นล้าน

คลิปนี้..มีนางฟ้า ชาวเน็ตแห่ชื่นชมนักเรียนสาว คนดูเป็นล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนแห่ดูนับล้านครั้ง คลิปวีรกรรมนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่เข้าช่วยเหลือสุนัขถูกรถเหยียบกลางถนน จนทำให้ถูกยกย่องเป็น "นางฟ้า"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์บนท้องถนนสายหนึ่ง กลายเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์ เมื่อสุนัขตัวหนึ่งวิ่งออกมากลางถนน ก่อนจะถูกรถยนต์เฉี่ยวชนอยู่กลางสี่แยก แต่ไม่มีผู้ใดให้ความสนใจช่วยเหลือ ทั้งที่มันพยายามตะเกียกตะกายที่จะรอดชีวิต กระทั่งมีนักเรียนสาวคนหนึ่งเดินเข้าไปช่วยเหลือสุนัข ทำให้เธอถูกเป็น "นางฟ้า"

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่เป็นวงกว้างในโลกโซเชียลมีเดีย เพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่งนำไปแชร์ต่อ เช่นเดียวกับเพจ เพจคลิป ที่ได้นำเสนอคลิปดังกล่าว เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็มีผู้ชมมากถึง 3 ล้านครั้ง เป็นคลิปภาพที่น่าชื่นชมในน้ำใจของนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่ถูกยกให้เป็น "นางฟ้าเน็ตไอดอล" ไปโดยปริยาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

จากคลิปวิดีโอจะเผยให้เห็นนาทีที่สุนัขตัวหนึ่งถูกรถยนต์เหยียบทับอยู่กลางสี่แยก โดยที่มีผู้คนเห็นเหตุการณ์ แต่กลับไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือมันออกจากกลางถนน ขณะที่รถยนต์คันอื่นๆ ที่ขับตามมาก็หลบเบี่ยงทาง ไม่เหยียบสุนัขซ้ำ อาจเป็นเพราะโชคดีที่เหตุเกิดตรงสี่แยก ทำให้การจราจรวิ่งไม่เร็วมากนัก

กระทั่งการปรากฏตัวของนักเรียนสาวในชุดเครื่องแบบ เธอมองเห็นสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ก่อนจะตัดสินใจเดินฝ่าการจราจร เพื่อมาตรวจสอบดูอาการของสุนัข เพียงไม่นานนักเธอก็ตัดสินใจอุ้มสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวขึ้นมา แล้วอุ้มร่างสุนัขกลับเข้าข้างทาง เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกสิบล้อกำลังเลี้ยวเข้าทางมาพอดี

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป นักเรียนสาวที่เข้าช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าว ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก มีการตามหาข้อมูลของนักเรียนคนดังกล่าว จนกระทั่งทราบว่าน้องนักเรียนใจดีที่ถูกยกให้เป็น "นางฟ้า" คนนี้คือ น้องวรรณภา มาณะการณ์ นักเรียนของโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 จ.สงขลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook