ปิดถนนเมืองขอนแก่น ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด

ปิดถนนเมืองขอนแก่น ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปิดถนนกลางเมืองขอนแก่น ล้อมจับ 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ใช้เวลาเกลี้ยกล่อม 1 ชั่วโมง จึงยอมลงจากรถเพื่อมอบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังปิดล้อมรถยนต์เก๋ง BMW ทะเบียน ชว 6161 กรุงเทพมหานคร บริเวณถนนกลางเมือง ทางเข้าตลาดสดเทศบาล 1 พร้อมกับปิดการจราจรทุกช่องทาง เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่ใช้วิธีเจรจาและเกลี้ยกล่อมให้คนที่อยู่ในรถออกมามอบตัว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ที่อยู่ในรถ BMW เป็นชายและหญิง รวม 2 คน ยอมที่จะออกจากรถ ตำรวจจึงควบคุมทั้ง 2 คน ไปสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมกับนำรถยนต์ไปตรวจค้น

ทางด้าน พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิ รองผู้กำกับการงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ผู้ที่ถูกจับกุม คือ นายรนวีร์ วีรพัฒนากุล อายุ 34 ปี พร้อมแฟนสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่น ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า จำนวน 180 เม็ด

ซึ่งผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายรนวีร์ ตำรวจจึงได้ให้ผู้ต้อหาล่อซื้อยาไอซ์จาก นายรนวีร์ จำนวน 4 กรัม โดยนัดส่งยาไอซ์ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าตลาดสดเทศบาล 1 ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ นายรนวีร์ พร้อมแฟนสาวไม่ยอมลงจากรถ โดยในระหว่างที่นั่งในรถได้นำยาไอซ์เทใส่ขวดน้ำ ก่อนที่จะเทน้ำลงใส่พรมในรถจึงได้ยอมออกจากรถ เบื้องต้นตำรวจได้เก็บตัวอย่างน้ำพบว่ามีผลยาเสพติด

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบในรถ ยังพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว ทั้ง 2 คนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook