ใหม่โต้เป็นนางเอกชวดงานเงินแสน ผจก.เรื่องมาก

ใหม่โต้เป็นนางเอกชวดงานเงินแสน ผจก.เรื่องมาก

ใหม่โต้เป็นนางเอกชวดงานเงินแสน ผจก.เรื่องมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ใหม่ ดาวิกา' ปัดนางเอกชวดงาน เงินแสน เหตุผู้จัดการเรื่องเยอะ โต้เดินทางต้องขอนั่งเฟิร์สคลาสเท่านั้นยัน ไม่ท้อมีแต่ข่าวแรง

มีข่าวออกมาว่านางเอกชวดเงินหลักแสน เพราะผู้จัดการ คนเลยพุ่งเป้ามาที่สาว 'ใหม่ ดาวิกา' อีกแล้ว เรียกว่ามีเรื่องให้ออกมาแก้ต่างตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตน รวมถึงประเด็นที่ว่าเวลาเดินทางต้องขอนั่งเฟิร์สคลาสอย่างเดียวเท่านั้นด้วย แต่ก็ต้องทำใจ เพราะตลอดทั้งปี ดาวิกาของเราเจอแต่ข่าวแรงมากจริง ๆ

"อันนี้ได้ดูและเล่นเกมพร้อม ๆ พี่ ๆ นักข่าวเลย คือเดาไปด้วยกันเลย (ยิ้ม) คือตลกอย่างหนึ่งที่บอกว่าขอนั่งเฟิร์สคลาสในประเทศ น่าจะพิสูจน์ได้ว่าไม่ใช่เรา ก็ขำ ๆ ค่ะ เพราะว่าเวลาไปทำงานต่างจังหวัดก็นั่งเหมือนทุก ๆ คน จริง ๆ นั่งข้างประชาชนทั่วไปเลย และเฟิร์สคลาสคงไม่มี พอมีอะไรแบบนี้ทุกคนจะคิดว่าเป็นดาวิกาก่อนเลย"

มีงานลักษณะนี้ติดต่อมาไหมเป็นงานต่างจังหวัด ?
"ก่อนหน้านี้ใหม่ไปงานต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะ คือทุกคนสามารถล่วงรู้ได้ เพราะยังนั่งข้างใหม่เลย นั่งไปด้วยกันเครื่องบินปกติก็น่าจะชัดเจนแล้วล่ะ"

เหมือนเขาแฉข้อมูลว่าเกิดขึ้นช่วงปลายปี 2558 ?
"อันนี้ไม่ทราบเลย ใหม่ติดตามข่าวที่พี่ ๆ เสนอเหมือนกัน ก็นั่งอ่านเหมือนกัน คือเข้าใจคนก็จะคิดถึงใหม่ก่อน เป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ เจอมาเยอะแล้ว"

ในข่าวบอกว่ามีการเรื่องมาก ขอเลือกชุดอะไรต่าง ๆ ด้วย ?
"อย่างที่บอกเลยค่ะ ใหม่อ่านแล้วก็ขำ และรู้สึกว่าไม่มีใครเขารีเควสเฟิร์สกันมั้งคะ ในประเทศประมาณนี้ (ยิ้ม) มันเป็นเรื่องที่เราทำอะไรไม่ได้ก็ต้องปล่อยผ่าน มันไม่ใช่เรื่องของเรา"

ได้ดูคอมเมนท์ไหม หลายคนบอกว่าเป็นเรา ?

"ดู ๆ ใหม่ก็ดู พอเราเจออะไรมาเยอะ เราจะค่อนข้างเข้มแข็ง และใหม่อยู่วงการบันเทิงมาไม่นานมาก แต่ก็ไม่น้อย ดังนั้นใหม่รู้ว่าวิธีการทำงานเป็นยังไง และเราอยู่มานานเรารู้ว่าต้องปฏิบัติตนยังไง และเราก็มองตัวเองทำงานไปอีก 10 - 20 ปี ดังนั้น เราคงไม่ทำอย่างที่ใคร ๆ บอก อีกอย่างตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรในไอจีเราสิ่งแวดล้อมดีมากค่ะ ทุกคนก็จะเริ่มมาใส่ใจและรู้ตัวตนจริง ๆ  ของเราจากแต่ก่อนอาจจะไม่สนใจว่าเราเป็นคนยังไง ตอนนี้คนเริ่มเปิดใจและคุยกับเรามากขึ้นและเราก็คุยกับแฟน ๆ มากขึ้น"

ในข่าวพาดพิงถึงผู้จัดการเราด้วย ได้คุยกันไหม ? 
"ไม่คุยกันค่ะ เพราะว่าผู้จัดการใหม่ คือเราสงสารเขา เพราะเขาดูแลใหม่และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก งานเยอะแล้ว ก็ทำคนเดียว ลองคิดดู ดีลลูกค้าอะไรอีก เรื่องปวดหัว พี่เกล้ามีเยอะแล้ว ก็อยากให้เขาสบาย ๆ บ้าง"

ความรู้สึกพี่เกล้าเป็นอย่างไรบ้าง ? 
"ก็ขอกำลังใจจากทุกคนว่า บางทีอะไรที่มันไม่ใช่พี่เกล้า เอะอะพอเป็นผู้จัดการปุ๊บเอาจริง ๆ พี่เกล้าก็ดังนะ (หัวเราะ) ถามว่าพี่เกล้าเครียดไหม (หัวเราะ) สบายค่ะ เราผ่านอะไรกันมาเยอะแล้ว เราก็ทำงานกันมาค่อนข้างจะประพฤติตนมาก ๆ ก็สนุกค่ะทำงานต่อไป"

ยืนยันว่าไม่ใช่เรา ? 
"ใช่แล้วค่ะ คือเราเจออะไรมาเยอะจนสบายแล้ว ไม่ท้อด้วยคือต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เราจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่ติดตาม ไม่ว่าจะหนังหรือละครใหม่เองก็ตั้งใจมาก ๆ เวลาถ่ายทำใหม่ก็จะคิดถึงแฟน ๆ ที่จะรับชมผลงานใหม่เสมอ"

ไม่รู้สึกว่าเรื่องนี้แรงไปใช่ไหม ?
"จริง ๆ แล้วใหม่เจออะไรมาแรงมาก ๆ จนทุกอย่างมันคงแรงไปหมด แต่ว่าเราก็ต้องอยู่ให้ได้อยู่ให้เป็นและสบายกับมัน"

ข่าวมีกระทบงานไหม ?
"ยังไม่มีเลยค่ะ เพราะเวลาเราทำงานผู้ว่าจ้างเขาจะรู้ว่าเราเป็นยังไง เราก็ทำงานต่อไป และใหม่ก็ไม่กลัวข่าวทำให้คนไม่จ้างงานด้วย เพราะใหม่ทำงานมาก็นานแล้ว และก็ไม่เคยเกิดปัญหาอะไร"

ปีนี้เรามีข่าวแนวนี้เยอะพอสมควร ?
"ใช่ค่ะ ถ้าใหม่มองตัวเองในอีก 10 - 20 ปีข้างหน้า คงมีข่าวแบบนี้เยอะมากจริง ๆ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ"

จะไปทำบุญใหญ่สิ้นปีไหม ?
"ทำบุญกับพระในบ้าน พาคุณแม่ไปเที่ยวค่ะ คือใหม่มีคุณแม่สองคน เป็นคุณแม่แล้วก็น้องสาวคุณแม่ ซึ่งเลี้ยงใหม่มาตั้งแต่เด็ก ๆ เดี๋ยวเราจะพาไปปล่อยแก่สักหน่อยที่เบลเยียม ไปสักพักหนึ่งไม่นานมากช่วงเคาท์ดาวน์ปีใหม่พอดี ก็ไปหาหลานสาวด้วย มีพี่เกล้าและคุณแม่พี่เกล้าไปด้วยก็ไปเป็นแก๊งกัน เดี๋ยวลงรูปให้ติดตามคิดว่าคงสนุกมาก ๆ ให้เขาไปรีแล็กซ์เพราะเวลาใหม่มาทำงาน เขาจะไม่นอน จะรอใหม่กลับบ้านทุกวัน คงให้เขาพักผ่อนให้มาก ๆ ช่วงปลายปีและเปิดปีใหม่มาคงทำงานปกติ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook