ทนายเอ็กซ์ขอคัดคำสั่งศาลปล่อยหมอนิ่ม

ทนายเอ็กซ์ขอคัดคำสั่งศาลปล่อยหมอนิ่ม

ทนายเอ็กซ์ขอคัดคำสั่งศาลปล่อยหมอนิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายครอบครัว 'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์' เดินทางมาศาลมีนบุรี เพื่อขอคัดคำสั่งศาลอุทธรณ์ กรณี ปล่อยชั่วคราว 'แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ' พร้อมระบุ อยู่ระหว่างหารือยื่นอุทธรณ์ต่อหรือไม่

นายบุญเรือง อุทัยรัตน์ ทนายความของครอบครัว นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย เดินทางมายังศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อคัดคำสั่งเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราว แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม อดีตภรรยา ซึ่งตกเป็นจำเลย ในคดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลังศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ในระหว่างอุทธรณ์คดีเมื่อวานนี้ 

ซึ่ง นายบุญเรือง ระบุว่า ส่วนตัวทำงานเป็นทนายมากว่า 30 ปี ยังไม่เคยมีคดีใดที่จำเลยต้องโทษประหารชีวิต แล้วจะได้รับการประกันตัว ทำให้ไม่ได้ยื่นคัดค้านตั้งแต่ครั้งที่จำเลยยื่นขอประกันตัว แต่เมื่อศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ก็เคารพในคำสั่งศาล ส่วนการพูดคุยกับครอบครัวของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลังได้รับทราบข่าวว่า แพทย์หญิงนิธิวดี ได้รับการประกันตัว ครอบครัวก็ไม่ได้กังวล แต่กลับรู้สึกสบายใจที่หลานทั้งสองคนจะได้อยู่กับผู้เป็นแม่ ส่วนการจะยื่นอุทธรณ์ต่อหรือไม่ อยู่ระหว่างการหารือกับครอบครัวของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อีกครั้ง

นอกจากนี้ ศาลจังหวัดมีนบุรี ยังได้เบิกตัว นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ซึ่งทำหน้าที่จัดหามือปืน หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้มาฟังคำสั่งศาล หลังใช้หลักทรัพย์จำนวน 2 ล้านบาท ยื่นขออนุญาตศาลปล่อยชั่วคราว ซึ่งศาลอยู่ระหว่างพิจารณาคำสั่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook