สาวสุดปรี๊ด! ถอยมินิซ่อมอู่ ช่างเอาไปซิ่ง เที่ยวสดชื่นกับแฟน

สาวสุดปรี๊ด! ถอยมินิซ่อมอู่ ช่างเอาไปซิ่ง เที่ยวสดชื่นกับแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของมินิคูเปอร์แชร์เตือนภัย เข้ารถเข้าซ่อมที่อู่ แต่ปรากฏว่าช่างตัวดีโฉบซิ่งไปเที่ยวกับแฟน ขึ้นดอยม่อนแจ่มแบบสดชื่น ทั้งยังบวกค่าน้ำมันในบิล

(21 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวของเจ้าของรถมินิคูเปอร์ ที่ได้นำเอาไปเข้าอู่ซอ่ม แต่ปรากฏรู้ความจริงในภายหลังว่า ช่างซ่อมรถได้นำเอารถมินิคูเปอร์ของเธอไปขับเที่ยวเล่น อวดสาวๆ พร้อมกับอ้างว่าจะขับทดลองระยะไกล เพื่อจะได้รู้ถึงอาการของรถ

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ เห็ด ฟาง ได้โพสต์รูปภาพและเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้สังคมออนไลน์ได้รับรู้ ถึงพฤติกรรมของการใช้บริการอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง เมื่อรู้ความจริงถึงกับโมโหควันออกหู เพราะทราบว่าช่างซ่อมรถได้นำเอารถมินิคูเปอร์ของเธอที่ส่งซ่อม ขับไปเที่ยวเล่นไกลถึง จ.เชียงใหม่

โดยเจ้าของรถมินิคูเปอร์คันดังกล่าวได้บังเอิญไปพบภาพถ่ายรถของเธอ เช็คอินที่ ดอยม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า "ได้หมดถ้าสดชื่น..วันหยุดของเธอ" เธอจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงกับกรณีที่เกิดขึ้น เหตุใดถึงนำเอารถมินิคูเปอร์ของเธอไปขับเล่นในระยะไกล

เธอยังบอกอีกว่า สาเหตุที่นำเอารถไปซ่อมก็เพราะลืมปิดไฟรถ ทำให้แบตเตอรี่หมด แต่เมื่อเปลี่ยนแรงปรากฏว่าแรงไฟยังไม่พอ ทำให้เกิดอาการสตาร์ทไม่ติด จึงตัดสินใจเอาเข้าอู่ให้ช่างซ่อมให้ กระทั่งซ่อมแล้วเสร็จมีการยื่นบิลเก็บเงินค่าซ่อม พบว่ามีการบวกค่าน้ำมัน 2,500 บาท โดยทางอู่อ้างว่าต้องนำรถไปทดลองวิ่งไกลๆ ถึงจะรู้อาการของรถ

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกเห็นใจที่เจ้าของรถต้องเผชิญกับเหตุเช่นนี้ ไม่ต่างกับการเห็นรถของตัวเองกลายเป็นรถสาธารณะ ใครจะขับก็ได้ ใครจะใช้ก็ได้ นับว่าเป็นสิ่งที่ไร้จรรยาบรรณในอาชีพเป็นอย่างมาก

ขณะที่เจ้าของรถมินิคูเปอร์คันดังกล่าว ก็กล่าวขอบคุณสังคมที่ให้ความสนใจกรณีนี้ แม้ว่าจะอยากเปิดเผยบุคคลที่กล่าวถึง แต่ก็คงทำไม่ได้ จึงขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ผู้ขับขี่ต่อไป ช่างซ่อมรถที่ไว้วางใจ บางทีก็วางใจไม่ได้เช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวสุดปรี๊ด! ถอยมินิซ่อมอู่ ช่างเอาไปซิ่ง เที่ยวสดชื่นกับแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook