รถตู้นักท่องเที่ยวแหกโค้ง ชนบ้านที่พังงา ดับ 3 สาหัส 8

รถตู้นักท่องเที่ยวแหกโค้ง ชนบ้านที่พังงา ดับ 3 สาหัส 8

รถตู้นักท่องเที่ยวแหกโค้ง ชนบ้านที่พังงา ดับ 3 สาหัส 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถตู้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ วิ่งฝ่าสายฝนแหกโค้ง พุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 8 ราย เสียชีวิต 3 ราย

ศูนย์นเรนทรจังหวัดพังงา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเข้าบ้านเรือนประชาชน ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณโค้งบางเสียด หมู่ 4 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งอันตรายที่มีป้าย และลูกระนาดเตือนอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

พบรถตู้ สีขาว ชนติดอยู่กับบ้านเรือน เลขที่ 21 ม.4 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บาดเจ็บสาหัส 8 คน นอนเรียงรายอยู่ด้านนอกรถ เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลพังงา และเสียชีวิตติดอยู่ในตัวรถ จำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ก่อนจะนำไปส่งโรงพยาบาลพังงา ส่วนคนขับและภรรยา บาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ แต่สามารถเดินได้ จึงได้พาไปทำแผลที่โรงพยาบาลพังงาต่อไป   

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายประวิทย์ คนขับ ได้ขับรถตู้ โดยมีภรรยานั่งมาด้วยอยู่ด้านข้าง รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากจังหวัดภูเก็ต จำนวน 9 คน เพื่อไปส่งยัง จ.สตูล ท่ามกลางสายฝน เพื่อไปต่อวีซ่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งอันตราย ประกอบกับถนนลื่นทำให้รถตู้เสียหลักสะบัดไปมาและไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงก่อนจะพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook