เด่นคุณแฮปปี้จมูกเข้าที่คนชมดูดีขึ้น

เด่นคุณแฮปปี้จมูกเข้าที่คนชมดูดีขึ้น

เด่นคุณแฮปปี้จมูกเข้าที่คนชมดูดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เด่นคุณ' แฮปปี้จมูกเข้าที่คนชมดูดีขึ้น ยันโสดขอโฟกัสงาน พร้อมรับคำติชมดางหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

พระเอกหนุ่มกล้ามปูอย่าง "เด่นคุณ งามเนตร" ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระเเสละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน กำลังเป็นที่จับตามอง มีทั้งกระเเสชื่นชมและกระเเสดราม่า ล่าสุด หนุ่มเด่นคุณ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมทั้งอัปเดตเรื่องหัวใจอีกด้วย 

โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงกระเเสละครฟอร์มยักษ์ "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ว่าได้เห็นกระแสบ้างแล้วซึ่งมีทั้งติและชม เนื่องจากในช่วงแรกตัวละครค่อนข้างจะแปลก แต่หลังจากนี้ต้องบอกว่าจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน พร้อมกับบอกว่าในเรื่องของการพูดและการออกเสียงที่คนยังจับผิดอยู่ ก็ได้รับคำแนะนำจากครูดีอย่างพระเอกรุ่นพี่ ป๋อ - ณัฐวุฒิ ในการช่วยสอน ที่หลังจากนี้จะทำให้การพูดของตนเหน่อน้อยลงมากเลยทีเดียว 

ส่วนเรื่องที่หลายคนออกปากแซว่าช่วงนี้ดูดีขึ้น อาจะเป็นเพราะว่าจมูกที่ทำมาเริ่มเข้าที่ และตนเองก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่หลังจากนี้ก็คงจะไม่ทำอะไรเพิ่มแล้ว เนื่องจากกลัวจะเจ็บ แต่ก็ยอมรับว่ามีไปคลินิกเสริมความงามบ้างเพื่อไปดูแลบำรุงผิวหน้าตามประสา อีกทั้งยังเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นให้ดูเพียวขึ้นอีกด้วย

ด้านของความรักตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าขอทำงานไปก่อน ยังไม่พร้อมจะมีใครยังตนเองยังไม่มีรากฐานมั่นคง แต่ก็ไม่ได้ปิดใจอาจจะมีคนที่เข้ามาพุดคุยบ้างแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า พร้อมยืนยันตนไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook