บอย หลุดปากถูกฉกคู่จิ้น!! รักใหม่ ต้นหอม ดูแล้วแฮปปี้เวอร์

บอย หลุดปากถูกฉกคู่จิ้น!! รักใหม่ ต้นหอม ดูแล้วแฮปปี้เวอร์

บอย หลุดปากถูกฉกคู่จิ้น!! รักใหม่ ต้นหอม ดูแล้วแฮปปี้เวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดปากออกมาด้วยความไม่ตั้งใจ? สำหรับหนุ่ม "บอย พิษณุ" เพราะเมื่อถูกถามถึงคู่จิ้นสุดฟินอย่างดีเจ "ต้นหอม ศกุนตลา" ว่าพักหลังๆ ไม่ค่อยได้พบหน้าเหมือนคู่จิ้นจะถูกขโมยไปแล้วหรือเปล่า ซึ่งงานนี้หนุ่มบอยก็ได้เผยว่า ดีใจกับความรักของใหม่ของฝ่ายหญิงด้วยเนื่องจากเธอผ่านอะไรมาเยอะ สมควรที่จะมีผู้ชายดีๆ อย่าง "ซัน ประชากร" เข้ามาดูแล และดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะแฮปปี้สุดๆ ด้วย แต่เรื่องรายละเอียดอื่นๆ นั้นไม่ขอพูดถึง รอฟังจากปากทั้งคู่เองจะดีกว่า

เห็นบอกว่าเราโดนฉกคู่จิ้น ต้นหอม ไปแล้ว?
"ไม่ได้แคร์อยู่แล้วครับ เพราะเราเป็นดาราคนละระดับกันด้วยครับ คือเราเป็นคนดึงเขามาจากพิธีกรหรือดีเจอะไรก็ไม่รู้เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว ผมยังงงว่าดีเจต้นหอมเป็นใคร ทำไมต้องมาทำรายการที่ช่องด้วยกัน และผมก็ปลุกปั่นเขาจนเขามีชื่อเสียงส่วนผมอยู่กับที่ เหมือนผมจะลงแต่เขาไปริบ ดูดีขึ้นเยอะเลย ก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าคนยังจิ้นอยู่ก็มีนะ แต่ส่วนมากเขาก็จะมีเด็กๆ ที่สูงๆ มีซิกแพคหน่อยตามสไตล์นาง ก็ปล่อยนาง อยากให้นางมีความสุขบ้างเพราะนางก็ผ่านชีวิตมาเยอะแล้ว มาถึงวัยที่ต้องมีความสุขแล้ว"

เราได้ทราบข่าวมาก่อนหน้าไหม?
"ก็มีทราบ มีคุยกันอยู่แล้วตลอดเวลาครับผมก็ไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรแค่อวยพรให้รักกันนั้นนานเท่านั้นเอง"

สรุปต้นหอมตกลงเป็นแฟนกับ ซัน ประชากร แล้วใช่ไหม?
"เห้ย! ไม่รู้ อะไรเขายังไม่ได้ออกมาตอบเหรอ ลบใหม่ๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าความรักเขาเป็นแบบไหนตอนนี้ ร้ายกันมากเลยนะครับไม่มีการบอกล่วงหน้า (หัวเราะ) จริงๆ ให้เขาพูดกันเองดีกว่ามั้งเพราะเห็นพี่ซันก็ยังไม่ได้พูดอะไรไม่ใช่เหรอ ที่ดูๆ อยู่เขาก็คงเป็นคนพิเศษสำหรับกันแล้วกัน มันก็โอเคครับน้องเขาก็ดูน่ารักดีเหมือนชอบเอาใจผู้ใหญ่ (หัวเราะ)"

ในสายตาของเราซันเป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็ดีนะครับ น้องดูเป็นเด็กเรียบร้อย ดูเป็นคนดีก็ถือว่าเราอยากให้เพื่อนเราเจอคนดีก็ดีแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่เขากับน้องมากกว่าที่จะดำเนินชีวิตกันไปยังไง เราก็ได้แต่หวังว่าเขาจะรักกันนานๆ"

ต้นหอมได้มาปรึกษาเรื่องความรักกับเราบ้างไหม?
"ไม่นะ ผมว่าการปรึกษาคงจะมาปรึกษาตอนที่มีปัญหามากกว่า (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้ไม่มีครับ ตอนนี้ยังดีกันอยู่ ผมว่าไม่น่าจะต้องมาปรึกษาอะไร ชีวิตนางก็ดูแฮปปี้ดีนะ เห็นแล้วมีความสุขก็ดีใจด้วย"

แต่ก่อนหน้านี้ซันก็มีข่าวเรื่องผู้หญิงค่อนข้างเยอะ เรามีแอบเป็นห่วงเพื่อนบ้างไหม?
"เรื่องนี้ผมไม่รู้จริงๆ แล้วอดีตมันก็คืออดีตเนอะ คนเรามันวัดที่ปัจจุบันและอนาคตดีกว่าว่าจะดำเนินชีวิตไปแบบไหน ส่วนอดีตผมว่าอย่าไปยึดติดเลย เพราะมันกลับไปแก้อดีตอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ขอแค่ทำปัจจุบันให้มันดีก็พอแล้วครับ"

มีโอกาสได้เจอต้นหอมบ้างไหม?
"มีแต่ตามด่ากันผ่านทางไอจี ถ้าจะเจอก็คงเจอตามงานอีเวนต์บ้าง เพราะตอนนี้เราไม่ได้มีรายการที่จะต้องถ่ายด้วยกัน เลยทำให้ไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมครับ ยังบ้าบอคอแตกกันเหมือนเดิม นางชอบสร้างภาพดูสูงส่งและผมดูต่ำต้อย เดี๋ยวนี้ก็จะมีนางนกต่อมาอีกหนึ่งคนก็คือจียอน เพราะช่วงนี้ผมจะเจอจียอนบ่อยแล้วเราถ่ายรายการด้วยกัน เขาก็จะสนิทกับหอมเลยทำให้เป็นนกต่อนิดนึง (หัวเราะ)"

แต่คนเชียร์คู่เราก็ยังมีใช่ไหม?
"ยังมีเยอะมากครับ แฟนๆ ก็ยังคิดถึง ซึ่งพอเห็นต้นหอมมีความสุขเขาก็มีความสุขด้วย แต่ก็ยังแอบมีคิดถึงโมเมนต์ที่ผมอยู่กับหอมอยู่"

แล้วสำหรับคู่ตัวจริงของเราปีใหม่นี้จะมีแผนไปเที่ยวไหนไหม?
"ผมคงไปเกาหลีมั้งครับเพิ่งจองตั๋วได้เอง ช่วงนั้นไม่มีงานเข้ามาก็เลยกะจะไปพักผ่อนดีกว่า เรียกว่าไปเที่ยวปกติครับอย่าเรียกว่าไปสวีทเลย แล้วก็คงไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรด้วย เราไปเที่ยวกันปกติเลย เรามีเวลาก็ไปเที่ยวซะเพราะปีหน้าผมงานแน่นมาก เลยขอเก็บเกี่ยวความสุขไว้ก่อนแล้วค่อยกลับมาลุยงานเต็มๆ ส่วนเรื่องแต่งงานที่หลายคนถามบ่อยๆ แฟนผมก็ยังไม่ได้ถามอะไรนะครับ เราก็ตอบไปตามปกติ เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรว่าจะต้องตอบแบบไหน พอถูกถามบ่อยเขาก็ไม่ได้เขินนะ เพราะมันคงเลยช่วงเวลานั้นมาแล้ว มันจะสิบปีแล้ว คงหมดช่วงเวลาเขินไปแล้วแหละ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอย หลุดปากถูกฉกคู่จิ้น!! รักใหม่ ต้นหอม ดูแล้วแฮปปี้เวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook