ป๋อ ณัฐวุติ ปลื้ม เอ๋ เซอร์ไพรส์วันเกิด

ป๋อ ณัฐวุติ ปลื้ม เอ๋ เซอร์ไพรส์วันเกิด

ป๋อ ณัฐวุติ ปลื้ม เอ๋ เซอร์ไพรส์วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ป๋อ ณัฐวุติ' ปลื้ม 'เอ๋' เซอร์ไพรส์วันเกิด แฮปปี้พาครอบครัวจัดทริปเที่ยวฮ่องกง

คุณพ่อสุดหล่อคงกระพัน อย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ ที่ล่าสุดเห็นพาครอบครัวบินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงสิงคโปร์ และแว่วๆ มาว่า วันเกิดที่ผ่านมาภรรยาสุดสวย เอ๋-พรทิพย์ จัดหนักเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ พร้อมของขวัญสุดประทับใจอีกด้วย

ป๋อเผยถึงทริปสิงคโปร์สนุกปนกับความเสียวมาก ไปที่ยูนิเวอร์แซลด้วย และมีเครื่องเล่นด้วย ส่วนภรรยาก็ชอบเล่นเครื่องเล่นและเอาลูกมาอ้าง ตื่นเต้นได้เล่นเครื่องเล่น เพราะตนไม่เคยเล่นเครื่องเล่นมาก่อน ลูกชายอย่าง "น้องภู ภูดิศ" กลัวเครื่องเล่น แต่คุณแม่เขาแฮปปี้สนุกสนาน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่สนุกมาก หนึ่งวันก็ไปเที่ยวเครื่องเล่น อีกหนึ่งวันก็จะไปเที่ยวสวนน้ำเพราะน้องภู ชอบสวนน้ำ เป็นทริปที่มีความสุขมากบอกปีนี้จะไม่เที่ยวต่างประเทศเพราะด้วยเศรษฐกิจไม่ดี และเพิ่งทำบ้านเสร็จ ก็เลยเป็นทริปเที่ยวใกล้ๆ 4 ทริปใหญ่ นี้ก็จะไปเชียงรายด้วย ก็ถือได้ว่าเป็นทริปพักผ่อนส่งท้ายปี เพราะทำงานหนักกันมาตลอดเลย โดยเฉพาะเรื่องเงินใช้เงินหนักมาก เราทำบ้านใหม่ และบ้านเพิ่งเสร็จด้วย เลยอยากจะเซฟเงินและอยากจะประหยัดด้วย ก็ได้มา 4 ทริป (หัวเราะ) หนักกว่าทริปเดียวต่างประเทศอีก เร็วๆ นี้ภรรยาก็เห็นว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนอีก

ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาภรรยาจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ เซอร์ไพรส์ได้ดีมากเพราะได้ที่ "ป๊อด โมเดิร์นด็อก" มา ขอบพระคุณพี่ป๊อดที่มาเซอร์ไพรส์ด้วย บอกด้านเอ๋เขาเป็นแนวซุ้มอยู่แล้ววันนั้ไม่ให้เจ้าตัวกลับบ้านเลยเพื่อเตรียมงาน พอกลับมาก็เห็นลูกโป่งลูกบอลลูน ก็มีเพื่อนสมัยเรียนมาด้วย ก็นึกว่าแค่นั้น พอพี่ป๊อดมาเท่านั้นแหละ ฟิวส์มันดวงจันทร์เลย บอกวันเกิดปีนี้เมียปรนเปรอมาก ของขวัญให้พระเนื้อเงินมา เป็นพระที่ตามหามานานเป็นพระทองสุก กล่าวต่อว่าสาวเอ๋ก็ไปเช่ามาเพราะเขามีสายเช่าของเจ้าตัว แต่ถ้าได้เหลี่ยมทองก็จะดีมาก(หัวเราะ) ตอบต่อว่าไม่เข้าใจว่าทำไมเอ๋ปรนเปรอมาก อาจจะเป็นได้ว่าทำงานหนักภรรยาเลยปรนเปรอ เหนื่อยจากการทำบ้าน ใช้ชีวิตแบบไม่มีหนี้สินเลยหนักกว่าคนอื่น บอกถึงเรื่องอุ้มลูกปกติเจ้าตัวกับภรรยาจะสลับกันอุ้มลูก แต่วันนั้นตนดูบอลดึกและน้องตอนดึกเลยบอกกับเอ๋ว่าถ้าอุ้มลูกได้ให้หนึ่งหมื่นบาท สาวเอ๋ก็ทำให้ลูกหลับได้ ก็เลยโอนเงินให้หนึ่งหมื่นบาท (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องที่ลงรูปพร้อมแคปชั่นอยากแต่งงานอีกรอบในอินสตาแกรมนั้น ไม่ใช่ว่าอยากแต่งงานใหม่ แต่ว่าวันนั้นมันมีความสุขมาก และแฮปปี้ เพราะเอ๋เขาชอบเซอร์ไพรส์ ทุกปีก็มีความสุข ปีนี้ก็มีความสุข ขอบคุณภรรยามาก และปรนเปรอ ส่วนวันเกิดฝ่ายสาวปีหน้าเราก็มีแพลนของขวัญให้ สาวเอ๋ ก็บอกว่าพี่เอาเงินที่พี่จะไปซื้อของขวัญโอนเงินมาให้หนูเดี๋ยวเขาจะไปซื้อเอง (หัวเราะ)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook