รมว.ศธ-รมช.ศธ.เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

รมว.ศธ-รมช.ศธ.เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

รมว.ศธ-รมช.ศธ.เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมว.ศธ - รมช.ศธ. เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ยันตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมสืบสานตามพระราชปณิธาน ร.9

นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมี พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารและข้าราชการ กระทรวงศึกษาธิการ ให้การต้อนรับ โดยได้สักการะพระพุทธรูปประจำกระทรวง "พระพุทธบารมีศักดิ์สิทธิ์สยามิศรจักรี สัฏฐีอนุสรณ์ ศึกษาทรรังสรรค์" ก่อนมอบนโยบายในการทำงาน

ทั้งนี้ นพ.ธีระเกียรติ กว่าวว่า ได้เตรียมการน้อมนำแนวพระราชกระแสฯ ด้านการศึกษาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และพระบรมราโชบายด้านการศึกษา ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มาปรับใช้กับนโยบายด้านการศึกษา พร้อมดำเนินการตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ ระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2560-2579) ภายใต้วิสัยทัศน์ ประเทศมีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เป็นประเทศพัฒนาแล้ว ด้วยการพัฒนาตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้วย

ทั้งนี้ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล กล่าวว่า มีความรู้สึกยินดีกับงานที่ได้รับมอบหมาย และพร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อสืบสานพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ในฐานะข้าราชการกระทรวงศึกษาธิการ โดยพร้อมจะนำประสบการณ์การทำงานในภูมิภาคตลอด 37 ปีที่ผ่านมา ให้เกิดประโยชน์ต่องานด้านการศึกษาด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook