ปส.ค้นเรือนจำปราบอาชญากรรมช่วงปีใหม่

ปส.ค้นเรือนจำปราบอาชญากรรมช่วงปีใหม่

ปส.ค้นเรือนจำปราบอาชญากรรมช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดยุทธการปิดล้อมตรวจค้นเรือนจำเป้าหมาย เพื่อตรวจค้นยาเสพติด ตามแผนป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่

พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุมของกลางยาเสพติด เป็นยาบ้า 4.66 แสนเม็ด, โคเคนกว่า 4 กิโลกรัม, ไอซ์, พืชกระท่อม, กัญชาอัดแห้ง และอาวุธปืน ที่ตรวจยึดได้จากผลการปฏิบัติรวม 12 คดี ที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดสนธิกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามจับกุมได้ ในช่วงระหว่างวันที่ 19 - 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สมหมาย ระบุว่า เป็นผลการปฏิบัติตามแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้เร่งปราบปรามอาชญากรรม เพื่อพร้อมรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นระดมกวาดล้างอย่างเป็นทางการวันนี้เป็นแรก โดยในวันนี้มีเป้าหมายสำคัญเป็นการปิดล้อมตรวจค้นเรือนจำต่าง ๆ ที่มีความสำคัญเกี่ยวกับยาเสพติด ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยผลจากการตรใจค้นจะมีการรายงานผลมาที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อสรุปผลการปฏิบัติในภาพรวม ก่อนเปิดเผยผลการปฏิบัติอีกครั้งเวลาประมาณ 10.00 น.

ทั้งนี้ หลังการแถลงข่าว พล.ต.ต.สมหมาย เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวม 252 นาย เพื่อลงพื้นที่ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายตามที่ได้มอบหมายภารกิจการปฏิบัติ เช่น การเข้าปิดล้อมตรวจค้นเรือนจำกลางคลองเปรม, เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook