โก๊ะตี๋ จัดทริปเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งมัลดีฟส์ วางฤกษ์ปี 60

โก๊ะตี๋ จัดทริปเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งมัลดีฟส์ วางฤกษ์ปี 60

โก๊ะตี๋ จัดทริปเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งมัลดีฟส์ วางฤกษ์ปี 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โก๊ะตี๋ แฮปปี้จัดทริปเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งมัลดีฟส์ วางฤกษ์ปี 60 โอดมีลูกยาก

เป็นที่ถูกจับตามองสักพักใหญ่สำหรับตลกเจ้าเสน่ห์ อย่าง โก๊ะตี๋-อารามบอย ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าไปขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานถึงมัลดีฟส์ แบบนี้แฟนๆ ก็ใกล้จะได้เห็นหนุ่มอารมณ์ดี ได้เป็นฝั่งเป็นฝาสักที ก็ไม่รู้ว่าจะจัดการแต่งเมื่อไหร่ แล้วพร้อมจะมีทายาทเลยหรือเปล่านะ

ทั้งนี้หนุ่มโก๊ะตี๋บอกต่อหน้าสื่อว่า วันที่ขอแฟนสาวแต่งงานนั้น ก็รู้สึกตื่นเต้นและแฮปปี้ไม่น้อย และวันนั้นเองก็เป็นทริปไปเที่ยวโดยมี ดีเจต้นหอม ไปด้วย ซึ่งก็ตรงกับวันเกิดของสาวต้นหอมพอดี ก็ได้ทราบถึงเหตุการณ์ในวันนั้น และบอกอีกว่าใจจริงอยากจะจัดใหญ่กว่านี้ด้วยซ้ำแต่เกิดเหตุการณ์การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของคนไทย จึงไม่อยากจะหวือหวามาก ขอจัดเป็นแบบเซอร์ไพรส์เล็กๆ เท่านั้น มีแหวนและช่อดอกไม้ปกติทั่วไป โดยแฟนสาวก็ตอบตกลงหลังจากที่ขอแต่งงาน โดยวางฤกษ์ไว้ในปี 2560 เพราะตนตั้งใจจะทำงานอย่างเต็มที่ และเตรียมเปิดธุรกิจที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย

ส่วนทางด้านเรื่องการมีทายาทนั้นตนอยากจะมี เพราะเพื่อนในวัยเดียวกันก็มีลูกกันหมดแล้ว แต่เนื่องด้วยตนนั้นมีปัญหาทางด้านสุขภาพก็อาจจะเป็นไปได้ยาก แต่ก็จะพยายามให้ถึงที่สุด เคยไปปรึกษาหมอแล้วมีปัญหากับระบบผลิตตัวอสุจิ ซึ่งก็ได้ปรึกษาและได้คำแนะนำว่าหากอยากมีลูกต้องพึ่งทางวิทยาศาสตร์ต้องให้ยาอาทิตย์หนึ่ง 2 เข็ม ค่าใช้จ่ายอาทิตย์ละ 4 แสนเลยทีเดียว ที่จะต้องเตรียมไว้ ตอนนี้ตนเองก็เลยตัดเรื่องการมีลูกทิ้งไปหากไม่มีก็ไม่เป็นไรนั้นเอง ทางด้านแฟนสาวก็เข้าใจในเรื่องนี้ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ได้มีการดูแลสุขภาพตัวเองควบคุมในเรื่องของการทานอาหาร และการออกกำลังกาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณหมอให้คำแนะนำ และเตือนว่าหากตนไม่ดูแลตัวเองจะทำให้อายุสั้น เพราะตนเป็นคนมีปัญหาด้านสุขภาพ อย่างไรก็ดี ทางทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook