โก๊ะตี๋ จัดเซอร์ไพรส์!! ขอแฟนแต่งงานที่มัลดีฟส์

โก๊ะตี๋ จัดเซอร์ไพรส์!! ขอแฟนแต่งงานที่มัลดีฟส์

โก๊ะตี๋ จัดเซอร์ไพรส์!! ขอแฟนแต่งงานที่มัลดีฟส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจจัดทริปไปเที่ยวเพื่อขอหวานใจสาวนอกวงการแต่งงาน สำหรับตลกหนุ่มอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงได้อัพเดตถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยโก๊ะตี๋ได้เผยให้ฟังว่า ทริปนี้ตนตั้งใจไว้ล่วงหน้านานแล้ว แต่ด้วยเพราะเหตุการณ์ของบ้านเมืองในช่วงนี้จึงทำให้คิดว่ายังไม่เหมาะสมที่จะเซอร์ไพรส์อะไรใหญ่โต ซึ่งตนกับแฟนขอเวลาเก็บเงินอีกหนึ่งปี แล้วคาดว่าจะสละโสดในปี 2561

"เราไปเที่ยวมัลดีฟส์กัน มีดีเจต้นหอมและมีผู้ชายของเขาไปด้วยครับ ทริปนี้ผมจองล่วงหน้าไปประมาณ 4-5 เดือน ตัดสินใจว่าอยากจะขอเขาแต่งงานที่นั่น แต่มาเกิดเหตุการณ์ความสูญเสียของแผ่นดินไทย ก็ไปกันเงียบๆ คือ จ่ายค่าตั๋วไปแล้ว พิธีขอแต่งงานก็ไม่มีอะไรมากมาย แหวนวงเดียวกับดอกไม้ช่อเล็กๆ ที่เขาหาให้ในมัลดีฟส์แหละ ผมเตรียมแหวนไปเป็นการขอเขาแต่งงานเล็กๆ คุยกันว่าเราแต่งงานกันนะ ไม่ได้พูดอะไรมาก เราก็บอกกับครอบครัวของเขาแล้วว่าจะมาขอกวางแต่งงานที่นั่น เราก็โตแล้ว อยู่ในวัยที่น่าจะมีครอบครัวได้แล้ว”

วินาทีนั้นตื่นเต้นไหม?
“ตื่นเต้นนะ มันเป็นการเซอร์ไพรส์เขา ไปช่วงวันเกิดของพี่ต้นหอมพอดี แล้วพนักงานโรงแรมก็มาถามว่าตกลงใครจะขอใครแต่งงานเหรอบนโต๊ะกับข้าวที่เรากำลังกินข้าวอยู่ เราก็อึ้ง ก็มีพี่คนหนึ่งไปบอกว่าไม่ใช่ เป็นเซอร์ไพรส์วันเกิด กลายเป็นว่าพี่ต้นหอมก็รู้ว่าจะไม่เซอร์ไพรส์วันเกิด ถามว่าตอนนั้นกลัวแผนแตกไหม ก็ไม่เป็นไร ชีวิตของคนสองคนมันไม่ได้อยู่กับเรื่องแผนหรอก”

ตอนแรกที่วางแผนไว้กะให้ยิ่งใหญ่แค่ไหน?
“ก็อยากให้เขาประทับใจที่สุด เขาก็โอเค เอาจริงๆ ตอนที่ขอแต่งงาน เขายังรู้สึกน้อยกว่าตอนที่ผมเอาดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ในวันเกิดของเขาซะอีก คือ ล่าสุดวันเกิดของเขาที่ผ่านมาเรางอนกัน เราโกหกว่าจะไปทำงานต่างจังหวัด เขาก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวไปกินข้าวกับพี่ๆที่ออฟฟิศ วันนั้นที่เราไปเซอร์ไพรส์เขาร้องไห้ด้วย แต่ว่าวันที่ขอแต่งงานก็มีน้ำตาซึม เขาก็ตอบเซเยส”

วางแผนแต่งงานปีไหน?
“ผมตั้งใจว่าปี 60 จะตั้งใจทำงานทั้งปี แล้วต้นปี 61 ก็อยากจะแต่งเลย ขอแต่งล่วงหน้าไว้ก่อนเพราะว่าเดี๋ยวมีคนอื่นมาขอแซงหน้า ปีหน้าก็จะเป็นปีที่หฤโหดของผม ตั้งใจทำงานก็จะมีไปคุยเรื่องธุรกิจที่จะไปเปิดที่ญี่ปุ่น วางรากฐานให้แข็งแรง ไม่อยากให้เขาอายใคร"

"ถามว่างานจะอลังการไหม ผมไม่รู้ว่าอลังการจะไปเทียบกับของใครล่ะ แต่มันก็เป็นความพึงพอใจของเราสองคนและญาติพี่น้องของเขาและญาติพี่น้องของเรา ชีวิตของคู่รักมันไม่ได้เกี่ยวกับการแต่งงาน บางคนได้รับน้ำสังข์พระราชทานก็เลิกกันเยอะแยะ บางคนจัดงานใหญ่โตหลายล้านก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ ผมว่ามันเป็นความพึงพอใจของคนสองคน สถานที่หรืองานแต่งงานมันไม่ได้บ่งบอกว่าคุณจะอยู่กันยืดยาวมากแค่ไหน”

 

ช่วงนี้ดูผอมลงลดน้ำหนักเพื่องานแต่งหรือเปล่า?
“ผมตั้งใจลดอยู่แล้ว เพราะเมื่อปีที่แล้วไปหาหมอ หมอบอกว่าถ้าโก๊ะตี๋ไม่ลดน้ำหนักตายไวนะ เบาหวาน ความดัน ไขมันในเส้นเลือดมาหมดพร้อมจะสิ้นใจได้ตลอดเวลา กลับบ้านมากินข้าวกับแม่แล้วมองหน้าแม่ ก็บอกกับตัวเองว่าเราจะตายก่อนแม่ไม่ได้ เมื่อก่อนผมพยายามลดน้ำหนักมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยทำสำเร็จ แต่ครั้งนี้มีแรงบันดาลใจคือแม่ มองหน้าแม่ทุกครั้งเราต้องแข็งแรง ต้องอยู่ดูแลแม่ ถ้าเราตายไม่มีใครดูแลแม่เราได้ดีเท่าเราแน่นอน"

"เวลาที่เหนื่อยและท้อหรือเวลาจะตบะแตกในการกิน ไม่มีระเบียบวินัยในการออกกำลังกายก็จะนึกถึงหน้าแม่ สุขภาพตอนนี้ดีทุกอย่างไม่มีโรคใดใดทั้งสิ้น น้ำหนักลดไป 26 กิโลกรัม จาก 96 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือ 70 กิโลกรัม ผมตั้งเป้ากับตัวเองว่าจะให้เหลือ 65 กิโลกรัม ปี 60 จะให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ตั้งเป้าให้มีซิกซ์แพ็กนั่นแหละ แต่จะถึงหรือเปล่าก็จะทำให้ดีที่สุด”

ก่อนหน้านี้มีปัญหาการมีลูกยาก?
“ตอนนี้ก็ยังมีไม่ได้ แล้วอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะมีได้หรือเปล่า รักษาตัวให้เต็มที่ ดูแลตัวเอง เห็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน วัยเดียวกับเราเขามีลูกกันหมดแล้ว กระแต(ศุภักษร) เป้ย(ปานวาด) พี่เบนซ์(พรชิตา)พี่เอ๋ พรทิพย์ ลูกเขาจะโตกันหมดแล้ว ดูไอจีกดไลก์แต่ลูกดารา ชีวิตตัวเองอยากมีลูกสักคนให้แม่อุ้มหลานก่อนที่ท่านจะจากไป แต่ถ้ามีไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร เพราะผมเคยนอยด์ไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อสิบกว่าปีก่อนผมเคยอยากมีลูก แล้วหมอบอกว่ามีไม่ได้ ผมเคยเสียใจไปแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับครั้งนี้ธรรมดาครับ ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจ พยายามดูแลตัวเองให้เต็มที่ จะมีได้หรือไม่ได้ก็ลองอีกสักตั้งหนึ่ง"

"ตอนนี้กินฮอร์โมนทุกวัน และฉีดฮอร์โมนเพศชายสามเดือนฉีดทีหนึ่ง ถ้าจะมีก็ต้องให้ร่างกายมันแข็งแรงกว่านี้ และต้องให้ยาอาทิตย์หนึ่งสองชนิด ชนิดละสองเข็ม อาทิตย์ละสี่แสนเตรียมไว้เลยไม่ใช่ตอนนี้ คือถ้าจะมีลูกนะ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีได้หรือเปล่า ต้องทำร่างกายให้พร้อม ส่วนว่าจะใช้ระยะเวลาแค่ไหนก็ไม่แน่ใจ หมอบอกว่าอาจจะปีหนึ่ง ไม่รู้ว่าให้ไปจะได้หรือเปล่า เพราะว่าตอนเด็กๆเราไม่ได้รับการพัฒนาเกี่ยวกับเรื่องฮอร์โมนมาตั้งแต่เด็กๆ เงินจำนวนเยอะขนาดไหนเรามีแม่และครอบครัวที่ต้องดูแล แต่ถ้ามีลูกได้สักคนก็อยากมีแต่ถ้ามีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร”

แฟนว่ายังไง?
“เขาเข้าใจ คุยกันมาตั้งแต่ปีแรกๆ ตอนแรกเขาก็ไม่อยากมีหรอก ก็คงจะไม่ถึงกับไปรับอุปการะเด็ก หรือไปเอาเชื้อคนอื่นมาก็คงไม่ เอาลูกเขามาเลี้ยงเอาเมี่ยงเขามาอม นิสัยพ่อแม่เขาเป็นยังไงก็ไม่รู้ ถ้าจะมีลูกขอให้เลือดเนื้อเชื้อไขมาจากตัวเราดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โก๊ะตี๋ จัดเซอร์ไพรส์!! ขอแฟนแต่งงานที่มัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook