จิ้นให้สุดแล้วไปหยุดที่ไร่อ้อย! เรื่องราวความรักสุดฟินที่สตรองสุดในรอบปี

จิ้นให้สุดแล้วไปหยุดที่ไร่อ้อย! เรื่องราวความรักสุดฟินที่สตรองสุดในรอบปี

จิ้นให้สุดแล้วไปหยุดที่ไร่อ้อย! เรื่องราวความรักสุดฟินที่สตรองสุดในรอบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     หากพูดถึงคู่พระ-นางในละคร เชื่อว่าหลายคนคงมีคู่ขวัญหรือคู่จิ้นในดวงใจอยู่แล้ว วันนี้ Sanook! มีคู่จิ้นคู่ใหม่มานำเสนอ แต่! ต้องบอกก่อนว่า คู่นี้อาจจะไม่ได้โรแมนติกหวานปานน้ำผึ้งแบบที่คิดไว้ แต่รับรองว่าเผ็ดพริกสิบเม็ดแน่นอน!!

 

     คู่นี้มาในแนว “ความรักหนุ่มสาวท้องนาบ้านไร่” ที่จีบกันกลางไร่อ้อย ออกแนวลุยๆ ฝ่าต้นไม้ขวากหนามรวมถึงกระสุนปืนของพ่อตาเพื่อความรัก

 

     คู่จิ้นจาก “MV หยดรักสตรองเลิฟ” ที่ชวนให้คุณจิกหมอนพร้อมยิ้มอ่อนเบาๆ กับเรื่องราวของหนุ่มไร่ข้าวโพดที่ตามจีบสาวไร่อ้อยสุดเซ็กซี่ ที่ใครจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นของความรักคู่นี้เกิดขึ้นในไร่อ้อย



ถ้าออร่าน้องอ้อย จะพุ่งแรงทะลุไร่อ้อยขนาดนี้! หนุ่มคนไหนหล่ะ...จะไม่ต้องมนต์

รักแรกพบไม่ได้เกิดบ่อยครั้ง ถ้าไม่อยากหลุดมือต้องลุย!

     หากคิดว่าใช่...จะรออะไร เมื่อหนุ่มสาวปิ๊งกันแวบแรก ชนิดที่เรียกว่า “ตามองตา ใจมองใจ” เกิดปรากฏการณ์ สปาร์คกันกลางท้องทุ่ง เป็นเหตุให้หนุ่มข้าวโพดต้องเดินหน้าลุย ด้วยการหยอดรักและจีบสาวไร่อ้อยด้วยวิธีสุดคลาสสิค ที่บอกเลยว่าคุณไม่เห็นในคู่จิ้นละครหลังข่าวแน่



จีบสาวทั้งทีต้องค่อยๆ ทำคะแนน

     เมื่อหนุ่มไร่ข้าวโพดแอบปิ๊งสาวไร่อ้อยจากการเจอหน้าเพียงแวบเดียว...แต่จะจีบน้องอ้อยทั้งทีไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะพ่อตาขาโหดเจ้าของไร้อ้อยหวงลูกสาวถึงขั้นเตรียมปืนลูกซองต้อนรับไล่ยิงหนุ่มข้าวโพดสนั่นกลางไร่ งานนี้หนุ่มข้าวโพดจะต้องพิสูจน์รักให้พ่อตาเห็นว่าจะจีบอ้อยทั้งทีต้องมีดีอย่างไร ถึงมัดใจพ่อและน้องอ้อยได้!



พ่อตาขาโหด…เข้ามาโดนแน่!

     นอกจากเรื่องราวใน MV จะสนุกสนานแบบรักคอมเมดี้แล้ว เพลงหยดรักสตรองเลิฟ ยังเป็นเพลงที่ติดหูได้ง่าย เพราะมีเนื้อร้องที่ร้องตามได้เพียงไม่กี่ท่อน แถมท่าเต้นน้องอ้อยก็ชวนอยาก Cover เต้นตามเหลือเกิน


จะรักกันทั้งทีพี่ก็ต้อง “หยดรักกันสม่ำเสมอ ไม่มีตันนะเธอ หยดสตรองข้ามปี”



     ไม่ต้องทายให้ยากว่าคู่จิ้นคู่ไหนจะมาแรงเท่าหนุ่มข้าวโพดสาวไร่อ้อย เพราะนอกจากจะมีลวดลายการจีบแบบออกรส ที่พากันเข้าไปสวีทในดงอ้อยแบบไม่กลัวแมลงหรือกระสุนคุณพ่อตา งานนี้ต้องยกให้เป็นคู่ขวัญชาวสวนไปเล้ยยย สมแล้วที่เป็นคู่รักสุดสตรองไม่กลัวอุปสรรคใดๆ

     และถึงแม้สภาพอากาศในไร่จะแดดเปรี้ยงองศาฮอตสักแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ไร่อ้อยเหี่ยวเฉาหรือตายได้ง่ายๆ เพราะว่ามี “ท่อน้ำหยดดี” อย่าง “Netafim Streamline Plus” ที่เข้าใจและออกแบบได้เหมาะสมกับทุกสภาพของไร่ แถมยังมีการเคลือบป้องกัน UV ทำให้ท่อน้ำหยดไม่กรอบแตกง่าย จ่ายน้ำได้สม่ำเสมอตลอดสาย เปรียบเสมือนความรักของหนุ่มสาวไร่อ้อยใน MV นี้ “รักที่สตรอง ต้องมาจากความสม่ำเสมอนะจ๊ะ ถึงจะรักกันยาวนานแบบยั่งยืน”






หยดน้ำได้สม่ำเสมอเพราะมี Netafim ตัวช่วยดีๆสำหรับชาวไร่อ้อย
“เนต้าฟิมทนข้ามปี หยดดีข้ามไร่”

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook