หนุ่มอินดี้จุดไฟเผาจยย.ของตัวเองวอด ก่อนเดินกลับบ้านเฉย

หนุ่มอินดี้จุดไฟเผาจยย.ของตัวเองวอด ก่อนเดินกลับบ้านเฉย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังสนามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต ม.5 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.วิชิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เวรบริการมูลนิธิ จ.ภูเก็ต รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่พบว่าลานจอดรถด้านหลังสนามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต เห็นเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์อย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดระงับเพลิงไม่ให้ลูกลามไปติดทั้งคัน โดยใช้กว่า 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิง

จากการตรวจสอบหลังเพลิงสงบ พบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขธฉ – 602 ภูเก็ต ถูกเพลิงเผาวอดทั้งคัน พ.ต.ต.ณรงค์ เมืองด้วง สว.(สอบสวน)สภ.วิชิต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.วิชิตรุด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฯยังหาตัวเจ้าของรถที่ก่อเหตุไม่ได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำสอบสวนต่อไป

แต่จากการสอบสวน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนายขวัญ ทราบเพียงชื่อเล่นและบ้านอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้นำรถมาจอดที่ลานจอดรถดังกล่าว และได้จุดไฟเผารถของตัวเองแล้วได้เดินบอกกับคนที่ร้านกาแฟว่าได้เผารถทิ้งแล้ว แต่ไม่บอกว่าเพราะสาเหตุอะไร จากนั้นเดินเข้าบ้านไป

คนที่นั่งอยู่ร้านกาแฟได้รีบออกมาดูเห็นไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์อยู่ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดับในที่สุด ส่วนนายขวัญเจ้าหน้าที่เข้าไปดูที่บ้านปรากฏว่าไม่พบตัวแต่อย่างใด คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook