AIS One-2-Call! ZEED SIM

AIS One-2-Call! ZEED SIM

AIS One-2-Call! ZEED SIM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     AIS One-2-Call! ZEED SIM พาเหล่า Content Creator วัยรุ่นผู้ชนะจากกิจกรรม “NOW OR NEVER ไม่ทำไม่เกิด” ไปสัมผัสประสบการณ์เยี่ยมชมออฟฟิศระดับอินเตอร์และร่วมฟังการบรรยายเทรนด์น่ารู้สำหรับ YouTuber เมื่อวันที่ 25 – 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไกลถึง Google Singapore

     โดยในการเดินทางครั้งนี้ ทางผู้บริหาร Google ได้ออกมาต้อนรับเหล่า Content Creator อย่างอบอุ่น ทั้งหมดได้รับการเทรนด์ความรู้ใหม่ๆ จากวิทยากรพิเศษของ Google ที่มาแชร์เคล็ดลับอีกขั้นของการเป็น Content Creator สุดซี้ดดดและเล่าถึงวัฒนธรรมองค์กรที่ทำให้ Google ประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ และหลังจากจบการบรรยาย ทางผู้บริหารได้พาน้องๆ เข้าไปเยี่ยมชมออฟฟิศในมุมต่างๆ สัมผัสประสบการณ์จริงของการทำงาน ในบริษัทออนไลน์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก ที่ได้ชื่อว่ามีสำนักงานที่น่าทำงานมากที่สุดด้วย อีกทั้งมีความหลากหลายทางด้านสัญชาติของพนักงานที่รวมตัวกันอยู่ในสำนักงานเดียว

     AIS One-2-Call! ZEED SIM ยังมีกิจกรรมดีๆ โดนใจวัยรุ่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานฝันให้น้องๆ ได้ก้าวเข้ามาเป็น Content Creator นอกจากนี้ AIS One-2-Call! ZEED SIM เป็นซิมเดียวที่มีโปรเด็ดโดนใจวัยรุ่นพันธุ์ซี้ด ให้ดู YouTube ฟรี 24GB พร้อมเน็ตฟรีอีก 6GB ให้ได้ดูคลิปได้เล่นเน็ตแบบจัดเต็มกันทั้งวันทั้งคืน

     สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก AIS One-2-Call! ZEED SIM ได้ทาง http://www.zeedsim.com/

 

 

 

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ AIS One-2-Call! ZEED SIM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook