ครอบครัวจากบางนาเผยเคยรับเสด็จในหลวงร.9

ครอบครัวจากบางนาเผยเคยรับเสด็จในหลวงร.9

ครอบครัวจากบางนาเผยเคยรับเสด็จในหลวงร.9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวจากย่านบางนาเดินทางเข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ เผย เคยมีโอกาสรับเสด็จพระองค์ท่าน

นางจิรภา เขตนอก อายุ 45 ปี พร้อมครอบครัว รวม 4 คน เดินทางมาจากบ้านย่านบางนา ตั้งใจมากราบถวายบังคม พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมาถึงที่ท้องสนามหลวง เวลาประมาณ 03.00 น. พร้อมระบุว่า ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมากราบถวายบังคม พระบรมศพ เพราะพระองค์ท่านถือเป็นพ่อหลวงของคนไทย การได้เข้ามากราบพระบรมศพครั้งนี้ จะเป็นที่ระลึกถึงไปอีกนาน ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ท่านทรงงานหนัก และทำดีกับประชาชนของพระองค์ท่านทุกคน ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นพสกนิกรของพระองค์ท่าน คำสอนพระองค์ท่านอย่างหลายที่นำมาใช้ในชีวิตประจำวัน และสอนลูก ๆ คือการอยู่อย่างพอเพียง ให้ลูกรักและไม่ทะเลาะกัน

นอกจากนี้ นางจิรภา ยังกล่าวอีกว่า ตนเองเคยทีโอกาสได้รับเสด็จพระองค์ท่าน ที่หน้าพระบรมมหาราชวัง เมื่อหลายปีมาแล้ว แม้ว่าขณะนั้นตนเองจะมีอาการป่วย แต่อยากมารับเสด็จฯ แม้ว่าจะได้เห็นพระพักตร์ของท่านในระยะทางไกล เพราะมีประชาชนมารอเยอะมาก แต่ก็ประทับใจมาก ไม่มีที่เปรียบ

ขณะที่ นางสาวจิรพร เขตนอก ลูกสาว กล่าวว่า ภาคภูมิใจที่ได้อยู่ใต้ร่มพระบารมีของในหลวง รัชกาลที่ 9 อีกทั้งโรงเรียนของตนเอง ยังเป็นโรงเรียนที่นำแนวพระราชดำริของพระองค์มาใช้ พร้อมยังบอกอีกว่า เมื่อเรียนจบ อยากรับข้าราชการ เพื่อจะได้รับใช้ประชาชนและรับใช้ชาติ ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook