ตำรวจไล่จับหนุ่มขับซิ่ง แต่คดีพลิก..สุดมุ้งมิ้งเท่าที่เคยเห็นมา

ตำรวจไล่จับหนุ่มขับซิ่ง แต่คดีพลิก..สุดมุ้งมิ้งเท่าที่เคยเห็นมา

ตำรวจไล่จับหนุ่มขับซิ่ง แต่คดีพลิก..สุดมุ้งมิ้งเท่าที่เคยเห็นมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจไล่ติดตามจับรถเก๋งขับเร็วเกินกำหนด พบเป็นนักศึกษาหนุ่มกำลังเร่งรีบ ก่อนกลายเป็นภาพประทับใจ เมื่อตำรวจขอดูใบขับขี่ และช่วยแต่งตัวให้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องวิดีโอหน้ารถประจำตำแหน่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจนายหนึ่ง เผยให้เห็นนาทีไล่ติดตามรถเก๋งคันหนึ่ง ที่ฝ่าฝืนกฎจราจรด้วยการขับขี่ด้วยความเร็วที่เกินกำหนด แต่ทุกอย่างก็ดูไม่เลวร้ายอย่างที่คิด เพราะตอนจบของคลิปนี้เป็นภาพที่หลายคนไม่เชื่อว่าจะได้เห็น

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลทั่วอเมริกา นายเทรเวอร์ นักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตาม เนื่องจากขับรถเร็วเกินที่กฎหมายกำหนด ระหว่างอยู่ในเมืองเมโนโมไนน์ รัฐวิสคอนซิน

เมื่อนักศึกษาหนุ่มเลี้ยวเข้าที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง ก่อนจะเข้าช่องจราจรตามปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร์ติน จึงได้ลงไปสอบถามและแสดงตัวแจ้งว่า เขาเพิ่งจะทำผิดกฎจราจรมา นักศึกษารีบแจ้งกลับไปว่า "ผมรีบมากๆ ครับ ผมต้องรีบไปพรีเซนต์งาน"

นักศึกษาหนุ่มที่อยู่ในสภาพที่เร่งรีบจริงๆ เสื้อผ้าการแต่งกายของเขายังไม่เข้าที่ อีกทั้งเขายังไม่รู้จะผูกเน็คไทให้ตัวเองยังไง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร์ติน จึงได้คว้าสายเน็คไทของหนุ่มคนนี้มา แล้วบอกว่า "มาเดี๋ยวผมทำเน็คไทให้ คุณเข้าไปเอาใบขับขี่และเอกสารเกี่ยวกับรถคันนี้มาให้ดูหน่อย"

นายเทรเวอร์ ยินดีทำตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสั้ง เขาเดินกลับไปที่รถและหยิบเอาใบขับขี่มา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำเอาสายเน็คไทคล้องคอตัวเองและช่วยผูกเน็คไทให้ ปรับสายให้พอดีกับตัวและช่วยแต่งตัวของนักศึกษาหนุ่ม ก่อนจะพูดว่า "ดูดีแล้ว" หนุ่มนักศึกษาจึงกล่าวขอบคุณ

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานยังบอกอีกว่า นักศึกษาหนุ่มถูกแจ้งใบสั่งตามระเบียบ เนื่องจากทำผิดกฎจราจรจริงๆ แต่การพรีเซนต์งานของเขาครั้งนี้ ปรากฏว่าได้รับคะแนน 92 จากเต็ม 100 กลายเป็นภาพดีๆ ระหว่างประชาชนกับตำรวจที่เกิดขึ้นในสังคมอเมริกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook