อดีตข้าราชการเพิ่งสึกตายลึกลับ ศพไหม้ไฟในรีสอร์ต

อดีตข้าราชการเพิ่งสึกตายลึกลับ ศพไหม้ไฟในรีสอร์ต

อดีตข้าราชการเพิ่งสึกตายลึกลับ ศพไหม้ไฟในรีสอร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้าราชการบำนาญเพิ่งลาสิกขา กลายเป็นศพตายในรีสอร์ทลึกลับ ไฟไหม้ทั้งห้อง ตำรวจเร่งสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ธ.ค.) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าตรวจสอบ สภาพในรีสอร์ทแห่งหนึ่งกลางเมืองนครศรีธรรมราช ภายในห้องพักเลขที่ 101 หลังจากที่พนักงานในรีสอร์ทได้แจ้งว่าพบศพของ นายชูศักดิ์ อดีตข้าราชการกรมราชฑัณฑ์ ซึ่งได้เข้าพักพร้อมด้วยผู้หญิงรายหนึ่งในช่วงกลางดึกของวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จนกระทั่งช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้ออกทำความสะอาดบริเวณถนนหน้ารีสอร์ทพบว่ามีกลิ่นเหม็นไหม้โชยอยู่ตลอดเวลา จึงไปตรวจสอบพบว่านายชูศักดิ์เสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว ในสภาพที่นอนมีไฟไหม้ ขณะที่ห้องเต็มไปด้วยคราบเขม่าควัน และพบขวดเหล้า 1 แบน สำหรับอาหารและแก้วดื่มเหล้า 2 ใบ

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล พบว่า นายชูศักดิ์เพิ่งลาสิกขา จากการบวชเป็นพระสงฆ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และมาเปิดห้องพักดังกล่าวโดยมีผู้หญิงเข้ามาด้วยในช่วงกลางดึก หลังจากรายแรกออกไปมีรายที่สองเข้ามา หลังจากนั้นได้หายตัวไปจนกระทั่งเจ้าหน้าที่รีสอร์ทมาพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

โดยการชันสูตรนั้นยังไม่ปักใจในสาเหตุการตายแต่สภาพเบื้องต้นนั้นสันนิษฐานว่านายชูศักดิ์ อาจสูบบุหรี่และหัวใจวายในขณะที่มือยังถือบุหรี่ก่อนที่บุหรี่จะตกลงบนที่นอนแล้วเกิดไฟลุกไหม้จนเจ้าหน้าที่มาพบศพในช่วงเช้า ส่วนศพของนายชูศักดิ์เจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook