รปภ.ควงสาวเข้าโรงแรม ร้องโอ๊ยก่อนช็อกดับ ยังไม่ทันปฏิบัติกิจ

รปภ.ควงสาวเข้าโรงแรม ร้องโอ๊ยก่อนช็อกดับ ยังไม่ทันปฏิบัติกิจ

รปภ.ควงสาวเข้าโรงแรม  ร้องโอ๊ยก่อนช็อกดับ ยังไม่ทันปฏิบัติกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.50 น. สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรม ว่ามีผู้เข้ามาใช้บริการเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน โรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ ภายในห้อง 27  เจ้าหน้าที่พบศพ นายชิตชัย อายุ 57 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นภายในห้อง สวมเสื้อยืดคอกรมสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีกรม จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

จากการสอบสวน นางปวีณา  อายุ 47 ปี กล่าวว่า ตนกับผู้ได้คบหากันได้มาประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งผู้ตายทำงานเป็น รปภ.แห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ชักชวนตนนั่งซ้อนท้ายรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กบย- 408 พระนครศรีอยุธยา เข้ามาที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนที่ผู้ตายจะทำการสั่งเบียร์มา 2 ขวด และนั่งดื่มกินกันได้ประมาณขวดครึ่ง ตนจึงเดินไปเข้าห้องน้ำ

ขณะที่อยู่ภายในห้องน้ำได้ยินผู้ตายร้องเสียงดังโอ๊ยๆ ตนจึงได้รีบเดินออกมาดูก็พบว่าผู้ตายหมดสติอยู่ปลายเตียง ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น ตนจึงได้รีบวิ่งไปเรียกพนักงานโรงแรมให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน  พ.ต.ท.กมลรัตน์  พาน้อย สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย และภายในห้องไม่มีร่อยรอยการต่อสู้ ซึ่งคาดว่า น่าจะเกิดจากโรคประจำตัว

อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยัง นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook