191กวดขันเด็กแว้นพบ2เดือนมีการรวมตัวลดลง

191กวดขันเด็กแว้นพบ2เดือนมีการรวมตัวลดลง

191กวดขันเด็กแว้นพบ2เดือนมีการรวมตัวลดลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ 191 ร่วมกับตำรวจพื้นที่ ตั้งด่านจับเด็กแว้น ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ พบว่าตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา มีการรวมตัวกันน้อยลง หลังจนท.กวดขังอย่างเข็มงวด

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ  ปล่อยแถวตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังกันเพื่อตั้งด่านตรวจค้นรถจักรยานยนต์ในพื้นที่เขตมีนบุรี และคันนายาว รวมทั้งดักจับรถจักรยานยนต์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นนำออกมาแข่งรถบนทางสาธารณะในช่วงกลางดึกของวันหยุด  พร้อมเปิดเผยว่า การร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยสามารถยึดรถจักรยานยนต์ที่มีการดัดแปลงสภาพรถกว่า 10 คัน และผู้ขับขี่ทั้งเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี และบรรลุนิติภาวะแล้วโดยจะต้องตรวจสอบทั้งคนและรถ เนื่องจากมีพฤติกรรมต้องสงสัยว่าเตรียมรวมตัวแข่งรถจักรยานยนต์ในทาง

โดยตำรวจ 191 จะร่วมปฏิบัติกับตำรวจท้องที่ทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อป้องปรามการแข่งรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ โดยเฉพาะช่วงกลางดึกวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ซึ่งตลอดเวลาในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาพบว่ามีการรวมตัวแข่งรถในทางน้อยลง นอกจากนั้นในช่วงกลางคืนวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ให้ตำรวจท้องที่ดำเนินการตามมาตรการที่วางไว้อยู่แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook