ลือหนัก อุ๊บ วิริยะ ไม่ปลื้ม!! ครูปิ่น จ้องฉก เพชร ฐกฤต

ลือหนัก อุ๊บ วิริยะ ไม่ปลื้ม!! ครูปิ่น จ้องฉก เพชร ฐกฤต

ลือหนัก อุ๊บ วิริยะ ไม่ปลื้ม!! ครูปิ่น จ้องฉก เพชร ฐกฤต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนังดราม่าคนละม้วนไปเสียแล้ว สำหรับนักปั้นฉายาใหม่ “แมวเก้าชีวิต” อย่าง “อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ” กับ ครูสอนดนตรี “ครูปิ่น ปิ่นศิริ ศิริปิ่น” เจ้าของสถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น เพิ่งจะจูบปากกัน ด้วยการที่ อุ๊บ วิริยะ เชิญ ครูปิ่น ให้มาร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายดีกรีพระเอกช่อง 3 “เพชร ฐกฤต ตวันพงค์” ที่เพิ่งจะเปิดธุรกิจร้านขายน้ำปั่น เมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ภายในงานครูปิ่นที่ได้เตรียมหันหลังให้กับวงการบันเทิงมาสนใจศึกษาด้านพระเครื่องอย่าง พระสมเด็จ อย่างจริงจัง ถึงขั้นลงทุนหลายล้านกว้านซื้อพระสมเด็จ โดยเฉพาะ องค์ครูเอื้อ ที่ตลาดพระเครื่องและเซียนพระให้ราคาสูงถึง 100 ล้านบาท และได้นำพระสมเด็จรุ่นหนึ่งมามอบกับพระเอกหนุ่มเป็นของมงคลในวันเปิดร้าน พร้อมทั้งมอบพระสมเด็จให้นักปั้นแมวเก้าชีวิตด้วยเช่นกัน

หลังจากค่ำวันนั้นมีข่าวหลุดออกมาว่า ครูปิ่นได้ต่อสายตรงถึงน้องเพชร ข้ามหัวผู้จัดการส่วนตัวอย่าง อุ๊บ วิริยะ โดยไฮไลต์ของการสนทนาคือ การชวนน้องเพชรมาอยู่ในความดูแล เพราะครูปิ่นแอบทราบมาว่า น้องเพชรไม่ปลื้มนักปั้นผู้นี้ เพราะไม่เคยเอาใจใส่ดูแล ทั้งเรื่องงานทั้งเรื่องส่วนตัว เอาแต่จะรับผลประโยชน์แต่อย่างเดียว ในขณะที่ผู้จัดการดาราคนอื่นๆ ดูแลดาราในสังกัดอย่างใกล้ชิด ทำเอาพระเอกเพชรออกอาการนอยด์และไม่ปลื้มอย่างแรง พร้อมกับประกาศหาผู้ดูแลคนใหม่ ซึ่งเพชรถึงกับตกใจที่ข่าวรั่วออกมา แต่ก็ยังแบบรับแบ่งสู้

แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังเผยอีกว่า เมื่อตอนที่เรื่องนี้รู้ถึงหู อุ๊บ วิริยะ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเต้นผางของขึ้นด่ากราดชุดใหญ่ เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตกันเลยทีเดียว

ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะออกมาชี้แจงถึงกรณีดราม่าดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำเอาบรรดาขาเผือกก็ได้แต่ร้องเพลงรอว่า ใครหนอจะออกมาเปิดฉากเคลียร์ก่อนกัน!!!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลือหนัก อุ๊บ วิริยะ ไม่ปลื้ม!! ครูปิ่น จ้องฉก เพชร ฐกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook